Mẫu Đầm Dạ Hội và Bí Quyết Xu Hướng Thời Trang Đẳng Cấp

Mẫu Đầm Dạ Hội và Bí Quyết Xu Hướng Thời Trang Đẳng Cấp

Trong những dịp đặc biệt như tiệc Tất Niên, lễ ra mắt , show diễn thời trang,... Việc chọn lựa trang phục đi tiệc trở thành một nhiệm vụ quan trọng cho các cô nàng yêu thời trang. Để tạo nên một diện mạo sang trọng và cá tính, đầm váy là sự lựa chọn hoàn hảo cho những buổi tiệc tưng bừng.

Nếu bạn yêu thích sự nhẹ nhàng thì một chiếc đầm trắng sẽ là sự lựa chọn tối ưu dành cho bạn trong những bữa tiệc đầu năm hay dạo chơi trong những chuyến du xuân rạng rỡ. ĐẦM LỤA GẤM ôm dáng dài, cổ vuông, tay phồng bo viền được sử dụng chất liệu cao cấp 2 lớp lót lụa thoải mái khi mặc và độ bền cao, giúp các cô nàng trông thật dịu dàng, nữ tính mà cũng không kém phần nổi bật, sang trọng.

đầm dạ họi lụa gấm trắng

Đối với các cô nàng muốn tỏa sáng và nổi bật trong đám đông, việc chọn những chiếc đầm váy độc đáo và phù hợp với cá tính riêng là quan trọng. Maxivic có nhiều mẫu đầm đẹp, được thiết kế độc quyền, giúp phản ánh cá tính và gu thẩm mỹ riêng biệt của mỗi người.

Việc chọn màu sắc phù hợp cũng đóng vai trò quan trọng. Nếu bạn muốn tôn lên sự trẻ trung và phóng khoáng, những gam màu tươi sáng như đỏ, hồng, vàng là sự lựa chọn lý tưởng. Đối với những cô nàng thích sự tinh tế và quý phái, các gam màu như đen, trắng, hoặc nude có thể là sự kết hợp hoàn hảo.

ĐẦM SHEATH LỤA ĐỎ

đầm dạ hội Đỏ dáng ôm
Đầm Sheath Lụa Đỏ kiểu dáng ôm phom váy xòe nhẹ. Phối cùng là chi tiết cổ nhún tay liền phá cách, điểm nhấn là phần eo bảng to giúp tôn vòng eo cho người mặc.

ĐẦM MAXIVIC RUBI XANH 2 DÂY BÍNH

Đầm dạ hội 2 Dây
Đầm 2 Dây kiểu dáng váy ôm sát, xòe nhẹ phần chân váy. Phối cùng là chi tiết nhún 2 bên hông mang đến vẻ đẹp sang trọng, thanh lịch

ĐẦM LỤA CAM CỔ V XÉO DẠNG VEST

dam da hoi cao cap
Thiết kế phom dáng dài ôm eo, xẻ tả 1 bên trái, xếp ly bụng giúp che khuyết điểm hiệu quả. Phối cổ V cách điệu, tay dài mang đến sự thanh lịch, sang trọng

ĐẦM XOGAM HỒNG HỌA TIẾT NỔI MAXIVIC

đầm dạ hội hàn quốc
Đầm kiểu dáng body. Phối cùng cổ trụ tròn cách điệu, tay xòe nhún hình cách quạt. Thiết kế mang đến phong cách sang trọng, quý phái

Không chỉ là việc chọn màu sắc, kiểu dáng của đầm váy cũng quan trọng. Đối với những buổi tiệc sang trọng, các mẫu đầm váy dáng suông hoặc dáng sơ mi với những họa tiết độc đáo như hoa văn, sequins, hay phối ren sẽ làm nổi bật phong cách của bạn. 

Và còn gì hoàn hảo hơn khi lựa chọn một đôi giày cao gót, mũi nhọn tone-sur-tone với toàn bộ outfit nhỉ?! Bạn có thể khéo léo phối thêm một chiếc mini clutch để đựng những món đồ nhỏ, đồng thời phụ kiện này sẽ giúp bạn tạo thêm điểm nhấn cho Outfit!

đầm dạ hội đi tiệc

Sự lựa chọn đầm váy không chỉ giúp bạn tự tin mà còn là cách để thể hiện phong cách và cá tính cá nhân. Hãy tỏa sáng và ghi điểm trong những buổi tiệc đầu năm bằng những sự lựa chọn thời trang đầy sáng tạo của bạn.

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận