Cập nhật 7 xu hướng thời trang công sở hot nhất đầu năm

Cập nhật 7 xu hướng thời trang công sở hot nhất đầu năm

Thời trang công sở không chỉ đơn giản là những bộ quần áo chỉn chu mà còn thể hiện phong cách cá nhân cũng như xây dựng một hình ảnh chuyên nghiệp. Để sở hữu phong cách công sở thanh lịch và sành điệu không hề khó khi các chị em cập nhật được xu hướng thời trang đang thịnh hành và chọn ra những mẫu đồ phù hợp nhất với bản thân là ổn áp rồi. Cùng Maxivic tìm ra 7 xu hướng mới thời trang công sở hot nhất năm nay nhé.

Áo vest lửng kaki hàn quốc

áo vest nữ hàn quốc

Áo vest lửng nữ công sở phong cách trẻ trung hiện đại, rất được ưa chuộng bởi chị em yêu thích thời thang thanh lịch. Kiểu dáng áo vest được thiết kế đa dạng chất liệu màu sắc, áo vest không quá dài và phôm rộng tay ngắn, tính khả dụng và độ bên cao dễ dàng mặc đi làm và đi chơi, dễ chịu thoải mái cho người mặc. Đường may chắc chắn và tỉ mỉ, mang đến độ bền đẹp lâu dài cho sản phẩm. Dễ dàng phối hợp cùng nhiều phụ kiện khác mang đến phong cách thời trang riêng cho nàng dễ dàng xuống phố.
 

áo vest lửng mới

Có thể nói đây là điểm mới lạ trong thời trang công sở 2024, các nàng có thể phối áo vest lửng với chân váy hay kết hợp quần short hoặc quần tây,...giúp chị em tự tin thanh lịch nơi công sở.

Chân váy suông

chân váy nữ văn phòng

Nhắc đến trang phục công sở, các chị em thường sẽ nghĩ tới chân váy bút chì. Để trông trẻ trung mà vẫn thanh lịch, các nàng hãy sắm cho mình một em chân váy suông xem sao nhé. Với phom dáng suông không quá rộng cũng không quá bó sát, đây là mẫu chân váy thích hợp với nhiều dáng người, giúp đem lại vẻ ngoài trang nhã và tinh tế. 

chân váy suông

Thêm vào đó, chân váy suông có thể kết hợp cùng nhiều kiểu áo sơmi, áo thun, áo polo và hãy sơ vin để bộ trang phục trông gọn gàng và chỉn chu hơn nhé. Phối cùng với giày bít mũi hoặc sandal quai mảnh sẽ giúp nâng tầm outfit đấy.

Hoạ tiết kẻ sọc

đầm váy xinh

Nếu như bạn muốn bộ đồ trông đơn giản nhưng thêm chút pha cách, những bộ trang phục có hoạ tiết kẻ sọc dọc sẽ là lựa chọn thích hợp cho bạn. Ưu điểm lớn nhất của hoạ tiết kẻ sọc nhỏ chính là tạo hiệu ứng thon dài, giúp dáng người trông thon thả và gọn gàng hơn. Có thể nói trang phục hoạ tiết kẻ sọc chính là kiểu đồ ai cũng nên có vì tính thẩm mỹ và khả năng ứng dụng cao trong nhiều tình huống như đi làm, đi chơi, đi dự tiệc,...

đầm váy sọc

Một lưu ý nhỏ khi diện trang phục kẻ sọc là nên phối cùng một hoạ tiết với cùng kích cỡ để tổng thể trông đồng điệu hơn, vì chỉ cần “lệch pha” xí thôi cũng dễ dàng làm bộ trang phục trông thiếu chỉn chu.

Quần âu suông

quần âu nữ

Nếu các chị em hướng tới phong cách thời trang công sở sang trọng thì nhất định không thể không nhắc tới những chiếc quần âu dáng suông. Món đồ đơn giản này đem lại sự thanh lịch và sang trọng cho người mặc. Đặc biệt, quần âu có đường ly ở giữa được dự đoán là sẽ là một trong những mẫu quần dẫn đầu xu hướng thời trang công sở năm nay với khả năng tôn dáng, giúp tôn lên nét đẹp thanh lịch, quý phái cho các cô nàng. 

quan au phom rong

Lựa chọn những chiếc quần suông với gam màu cơ bản như đen, be, nâu sẽ giúp nàng dễ dàng phối đồ và tiết kiệm chi phí.

Đầm suông

dam suong nu van phong

Với thiết kế rộng rãi và không bó sát, đầm suông không chỉ mang lại sự thoải mái cho người mặc mà còn khéo léo che đi những điểm vóc dáng chưa hoàn thiện. 

đầm suông nữ công sở

Màu sắc của đầm suông thường được chọn theo gam màu trung tính như đen, xanh navy, hoặc trắng, tạo nên vẻ ngoại hình chuyên nghiệp và sang trọng. Sự đơn giản trong thiết kế cùng với chất liệu vải cao cấp tạo nên sự thoải mái cho người mặc trong những ngày dài làm việc. Đầm suông là sự kết hợp hoàn hảo giữa thoải mái và thời trang, mà còn là lựa chọn thông minh cho phụ nữ công sở hiện đại. Có thể kết hợp đầm suông với một chiếc áo blazer tạo nên vẻ chuyên nghiệp và thanh lịch cho các nàng.

Đầm voan

đầm voan nữ văn phòng

Nhẹ nhàng, mềm mại và mang đến cho người mặc sự dịu dàng, đầm vải voan là biểu tượng của sự nữ tính và tinh tế. Với đầm công sở vải voan mỏng nhẹ, đầm vải voan chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ngày hè nóng bức hay ngồi văn phòng 8 tiếng.

dam nu voan

Bên cạnh đó, các nàng nên chọn màu sắc đầm voan nhẹ nhàng như trắng, hồng nhạt, hoặc xanh pastel, tôn lên vẻ dịu dàng và tươi mới. Những họa tiết độc đáo nhưng vẫn tinh tế, không bị lố, phù hợp để diện khi đi chơi hay đi làm. 

Áo thun cotton

áo thun nữ công sở

Áo thun không chỉ thích hợp để đi chơi mà các nàng còn có thể diện chúng khi đi làm, tuỳ thuộc vào cách phối đồ của bạn. Nếu như phối áo thun và quần short hay jeans khi đi chơi, thì khi đi làm, các nàng có thể phối cùng chân váy suông dài hoặc quần âu, khoác bên ngoài áo sơmi hoặc blazer là đã có ngay một outfit vừa trẻ trung, năng động nhưng không kém phần lịch sự, thanh lịch.

Trên đây là những xu hướng thời trang công sở hot nhất năm nay, giúp các chị em thêm ý tưởng phối đồ công sở tự tin thanh lịch khi đi làm.

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận