Gợi ý tạo dáng chụp ảnh đẹp khi mặc váy cho các nàng thêm tự tin

Gợi ý tạo dáng chụp ảnh đẹp khi mặc váy cho các nàng thêm tự tin

Với sự phổ biến của mạng xã hội như Facebook, Instagram, Locket,... các chị em cũng dần xu hướng chia sẻ những khoảnh khắc vui vẻ và xinh đẹp của mình lên mạng ngày một nhiều. 

Và cách “sống ảo” chất lượng trên từng centimet, khi đã chuẩn bị bộ đầm váy đẹp và trang điểm xinh xắn thì các nàng phải biết cách tạo dáng khi chụp ảnh. Cùng tham khảo những cách tạo dáng với đầm váy xem sao nhé!

Tạo dáng chụp với đầm váy dài dáng xoè

Với dáng váy xoè dài là một trong những outfit được nhiều chị em lựa chọn khi đi du lịch thư giãn và muốn bộ ảnh trông như nàng thơ xinh xắn, nhẹ nhàng. 

Hãy thử hơi nghiêng người cũng như hất tà váy để giúp váy trông bồng bềnh và bay bổng hơn. Hoặc bạn cũng có thể thử quay người dáng bước đi, hướng góc mặt về phía ống kính nhé, kiểu tạo dáng này vừa khiến khuôn mặt của bạn trông thon gọn hơn cũng giúp cho bức ảnh trông tự nhiên hơn đấy.

Tạo dáng chụp tựa lưng

Với kiểu tạo dáng này, bạn hãy diễn với tay thay vì đứng yên nhé. Một tay chống lên bệ hoặc cầm túi xách, tay còn lại vuốt tóc hoặc để hờ trước váy, nhìn nghiêng nếu bạn muốn “ăn gian” góc mặt nhé! 

Tạo dáng chụp nàng thơ

Với ưu điểm xoè rộng ở kiểu đầm này, các nàng tạo dáng và biểu cảm với khuôn mặt ngây thơ “vô tội” nhé. Với những nàng chụp với hoa, hãy thử ngồi xuống để tà váy che đi phần chân, khoe góc nghiêng thần thánh và giả vờ nhắm mắt ngửi hoa để trông như đang thưởng thức thưởng thức vẻ đẹp thiên nhiên vậy. Nếu không, bạn có thể tạo dáng tư thế dùng tay che một bên má, vừa dễ thương lại vừa giúp khuôn mặt trông nhỏ hơn đó.

Tạo dáng chụp với váy ôm body

Váy ôm giúp khoe trọn đường cong cơ thể của các chị em. Chính vì thế khi chụp ảnh, các nàng sẽ nắm bắt lợi thế này để tạo dáng nhé. Với váy ôm có độ ngắn vừa phải, chị em tạo tư thế bắt chéo chân và hơi nghiêng đầu chính là cách dễ nhất và nhanh nhất để có một bức ảnh đẹp, giúp nàng trông vừa thanh lịch, lại vừa thu hút. Có thể cầm phụ kiện như túi xách hoặc điện thoại để bức ảnh trông tự nhiên hơn nhé.

Còn nếu bạn muốn có một bức ảnh ngồi, hãy lựa góc nghiêng thay vì chính diện. Với kiểu tạo dáng này, hãy nhớ ngồi thẳng lưng lên để bức hình trông đẹp và khí chất hơn nhé, hoặc có thể thử dựa tay lên bàn, vờ thưởng thức 1 tách cà phê để toát ra vẻ chill chill, sang chảnh.

Tạo dáng chụp với đầm xẻ tà

Tạo dáng chụp với đầm xẻ tà vừa khó lại vừa dễ. Ưu điểm của váy xẻ tà là sẽ giúp khoe phần chân thon gọn một cách tinh tế, nhưng nếu không khéo có thể khiến bức ảnh trông như đang “khoe thật” và hơi kém duyên. Khi tạo dáng, hãy thử chéo chân ở bên xẻ lên trước để khoe được phần chân góc đó, đứng im hoặc giả vờ như đang bước đi để tà váy có độ bay, làm tăng hiệu ứng tự nhiên của tấm ảnh.

Với dáng ngồi, bạn hãy ngồi thẳng lưng và bắt chéo chân lại. Phần tà váy sẽ rơi xuống, giúp bạn trông nữ tính, quyến rũ, lại vừa thơ mộng. Lúc này bạn vờ đang buộc tóc hoặc nghiêng đầu nhìn sang hướng khác để trông như vô tình bắt được khoảnh khắc này vậy.

Tạo dáng chụp với đầm dài maxi

Đầm maxi là một lựa chọn nhất định không thể thiếu cho những chuyến đi biển. Với phong cảnh biển mát mẻ, hãy tận dụng lợi thế background đẹp này để có được những bức ảnh thật chill nhé. Tư thế quay mặt về phía biển để lấy được khung cảnh biển đằng sau, lúc này hãy thả lỏng cơ thể, dang 2 tay hoặc vờ bước đi về phía biển để camera bắt được khoảnh khắc tận hưởng này. Sử dụng phụ kiện như mũ cối, túi xách cũng là một lựa chọn thông minh đó.

Nếu muốn lấy khung cảnh biển nhưng vẫn khoe được mặt, hãy khéo léo quay một phần mặt ra ống kính để khuôn mặt không bị tối như nhìn trực diện nhé.

Tạo dáng chụp với chân váy ngắn

Với chân váy ngắn, nàng rất dễ dàng trong việc khoe đôi chân thon gọn của mình. Đứng một bên và hơi nghiêng người như đang ngóng chờ ai đó, tay có thể cầm gì đó hoặc để trông gọn gàng và đỡ lọng cọng hơn. Một kiểu tạo dáng sang chảnh khác là lấy một chân làm trụ, chân còn lại hơi dang rộng hoặc chếch lên phía trên để tỉ lệ trông cân đối hơn.

Trên đây là những cách tạo dáng với những loại đầm, váy. Hy vọng bài viết sẽ có thông tin hữu ích đối với bạn.

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận