TOP 8 mẫu đầm đẹp cho mùa đông ấm áp

TOP 8 mẫu đầm đẹp cho mùa đông ấm áp

Mùa đông tuy tiết trời lạnh lẽo nhưng lại là khoảng thời gian mà nhiều chị em yêu thích khi có cơ hội được diện nhiều outfit sang chảnh, đẹp lung linh dạo phố.

Và các mẫu đầm, chân váy len dài chính là một trong những items được tích cực lăng xê nhất bởi vì chúng vừa sang trọng, lại vừa ấm áp. Cùng Maxivic khám phá những mẫu đầm, chân váy len dài đẹp cho mùa đông này nhé!

Gợi ý các mẫu đầm váy cực trendy

Đầm liền thân body dáng dài

Đầm liền thân body dáng dài là một lựa chọn hoàn hảo cho mùa đông, vừa giữ ấm vừa tôn lên vẻ đẹp của người mặc. Thiết kế liền thân ôm sát cơ thể tạo nên vẻ đẹp thanh lịch và sang trọng phù hợp khi đi dự tiệc hay sự kiện họp báo.

Đầm dài cổ lọ trendy

Đầm dài cổ lọ là một trong những kiểu trang phục được ưa chuộng, thường được cập nhật và xuất hiện trong các bộ sưu tập thu - đông từ các thương hiệu thời trang nổi tiếng.

Thiết kế cổ lọ cao mang lại vẻ đẹp tinh tế và thanh lịch, tôn lên vẻ đẹp phần vai và cổ, tạo điểm nhấn độc đáo cho trang phục. Từ kiểu dáng body đến dáng suông, hay từ tông màu trầm đến các gam màu tươi sáng, phù hợp mặc đi tiệc hay tham gia sự kiện và tuỳ theo sở thích riêng của bạn.

Đầm body cổ tròn tay đắp sang trọng

Đầm ôm body chính là một sự lựa chọn hoàn hảo để vừa tôn dáng, thanh lịch sang trọng. Chất liệu vải cao cấp nhập khẩu 100% từ Hàn Quốc, giúp ôm dáng siết eo giúp các chị em trông gọn gàng dễ dàng hoạt động di chuyển. 

Đầm xẻ tà cá tính

Đầm xẻ tà mang đem đến nét quyến rũ cho người diện, với thiết kế dáng body - dành cho những cô nàng tự tin với vóc dáng cơ thể hoặc dáng suông giúp che khuyết điểm, phần xẻ tà mang lại một nét đẹp phá cách đầy tinh tế cho các nàng.

Bên cạnh đó, nàng có thể phối cùng thắt lưng bản nhỏ để tạo điểm nhấn cho bộ trang phục cũng như cải thiện tỉ lệ cơ thể.

Đầm gấm cổ V

Chất liệu vải gấm luôn được ưa chuộng trong ngành thời trang. Với đầm gấm cổ chữ v thiết kế vô cùng đơn giản cũng như thế mạnh che khuyết điểm tốt, mẫu đầm luôn được chị em ưu ái để diện đi làm, đi chơi, đi gặp đối tác,...

Đầm hai dây dáng xoè

Mẫu đầm thiết kế phom xòe vừa phải, mang lại một tổng thể bồng bềnh nhẹ nhàng, rất thích hợp với những cô nàng ưa thích sự nữ tính. Những mẫu đầm xoè thường có chiều dài bằng hoặc qua đầu gối nên sẽ là một outfit đáng tham khảo cho những nàng sở hữu dáng quả lê, mang lại một vẻ đẹp sang trọng và thanh lịch.

Trẻ trung cùng đầm sát nách

Đầm sát nách luôn được nhiều chị em tích cực săn đón trong những ngày thời tiết se lạnh. Thường được thiết kế dáng suông kết hợp cùng với phần tay sát nách, mẫu đầm len này mang đến sự thoải mái, trẻ trung hơn so với những mẫu đầm ôm cơ thể. Với những ngày trời se lạnh, các nàng có thể phối đầm len sát nách cùng với áo khoác cardigan, áo khoác dạ tweed cũng giúp nâng tầm sự sang trọng của bộ trang phục.

Xu hướng chân váy len dài

Bên cạnh các mẫu đầm, chân váy len dáng dài cũng nên là must-have item trong tủ đồ của các nàng. Với mẫu mã cùng màu sắc ngày càng đa dạng, chân váy len dài có thể dễ dàng kết hợp với những item khác như áo thun dài tay, áo len, áo blazer, áo măng tô,... đều mang đến những outfit cực kỳ trendy và thanh lịch.

Một số lưu ý khi chọn vải len

Vải len nói chung được phân chia thành khá nhiều loại, nếu như không biết cách chọn thì sẽ rất dễ gặp trúng những vải len kém chất lượng, từ đó làm giảm đi độ đẹp của đầm, váy. Một số lưu ý mà các chị em nên cân nhắc khi mua đầm vải len.

_ Màu sắc: Nên lựa chọn những len có màu sắc nhã nhặn vì những len màu đậm thường chứa độ phẩm màu cao để tránh tình trạng bị ra màu khi giặt hoặc tệ hơn là da bị dị ứng.

_ Sợi len

  • Những sợi len nhỏ sẽ giúp nền vải trông mềm mịn và ấm áp hơn, dễ phối đồ cũng như trông trẻ trung hơn.

  • Những sợi len lớn thì trông sẽ cứng, khá là kén dáng và sẽ không phù hợp với những cô nàng nấm lùn.

_ Chất liệu: Len tương đối mềm nên sẽ khá dễ bị giãn. Nên chọn những vải len dày dặn và chắc chắn. Lớp lông ít xù để tránh tình trạng bị đổ lông hoặc bị xù chỉ sau 1 lần giặt. Những loại len tốt thường có giá cao hơn, nhưng hãy chịu khó đầu tư để có thể sử dụng được lâu hơn nhé.

Hướng dẫn bảo quản váy len dáng dài

Đầm váy len được yêu thích bởi tính thời trang và sự thoải mái khi diện, tuy nhiên chúng lại khá “khó tính” vì rất dễ bị hỏng nếu như không được giặt và bảo quản đúng cách. Một số cách bảo quản đầm len để giữ được độ đẹp và bền:

  • Đọc hướng dẫn giặt: Luôn luôn đọc hướng dẫn chăm sóc trên nhãn váy để biết cách giặt và làm sạch đúng cách.

  • Giặt bằng tay hoặc máy giặt chế độ nhẹ: Nên giặt bằng tay hoặc chọn chế độ giặt nhẹ trên máy giặt để tránh làm hỏng chất liệu len.

  • Tránh sấy khô: Khuyến khích phơi khô váy len tự nhiên thay vì sấy khô để tránh co rút và biến dạng.

  • Nên gấp thay vì treo: Khi không sử dụng, hãy gấp gọn và cất trong tủ quần áo thay vì treo vì đặc tính len mềm, rất dễ bị giãn gây ra tình trạng mất phom váy.

  • Lưu ý khi giặt cùng đồ trắng: Vì len khá dễ phai màu, nên hãy cân nhắc trong việc giặt chúng chung với đồ màu trắng nhé.

Với 8 mẫu đầm đẹp sang chảnh cho ngày thu đông. Hy vọng những chia sẻ trên có thể giúp ích được cho bạn. Ghé qua Maxivic để cập nhật thêm nhiều kiến thức về thời trang nhé!

 
← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận