Những mẫu đầm lụa đẹp thanh lịch, tinh tế mới nhất năm 2024 cho nàng

Những mẫu đầm lụa đẹp thanh lịch, tinh tế mới nhất năm 2024 cho nàng

Đầm lụa luôn được các phái đẹp ưu tiên săn đón, lựa chọn khi đi tiệc, gặp đối tác hoặc đi chơi với bạn bè. Sự uyển chuyển, khéo léo khi bước đi của tà lụa toát lên nét đẹp nhẹ nhàng, thanh lịch cho người mặc. Nhưng để lựa được những mẫu đầm đẹp phù hợp với cơ thể không phải là đều bạn nên lướt qua. Vì vậy hãy cùng với Maxivic những mẫu đầm lụa đẹp qua bài viêt dưới đây nha

Những mẫu đầm nữ thời trang thanh lịch, sang trọng đi tiệc

Đầm sơ mi lụa xanh rêu

nhung-mau-dam-lua-thanh-lich-xanh-reu

Màu xanh rêu thiên nhiên, nhẹ nhàng tôn lên nét đẹp tự nhiên cơ thể. Phần áo cổ đức đước cách điệu để khoe xương quai xanh quyến rũ. Tay áo dài sơ mi tô điểm cho set đồ thanh lịch, phù hợp các nàng nơi công sở, gặp đối tác đều chỉn chu, chuyên nghiệp.

Phần bo viền ở eo đã phần nào làm giảm đi sự cứng nhắc, gò bó của set đầm này, chân váy xòe nhẹ. gợn sóng uyển chuyển hơn khi gặp đồng nghiệp, công ty. Một đôi giày cao gót màu nâu sẽ mảnh ghép hoàn thiện set đồ xanh đơn giản, tự nhiên.

Đầm sơ mi lụa họa tiết xanh gấm

nhung-mau-dam-lua-thanh-lich-xanh-gam

Một chiếc đầm lụa luôn phải đáp ứng được những điều cơ bản đó chính là sự cuốn hút và quyến rũ. Kiểu dáng đắp chéo eo làm thon gọn phần eo, nổi bật lên thanh hình đồng hồ cát cân đối, xẻ tà cao khoe được đôi chân thon gọn dài quyến rũ của nàng.

Chất lụa ánh sáng nhẹ, bóng sẽ làm cho nàng thêm phần nổi bật, thu hút hơn. Kết hợp với kiểu áo sơ mi tiện lợi vừa thanh lịch lại quyến rũ trở thành điểm nhấn cho set đồ này. Đi chung đôi giày sandal cao gót đen sẽ nổi bật lên những họa tiết xanh gấm của set đồ này

Đầm lụa đỏ 2 dây xách nách

nhung-mau-dam-lua-thanh-lich-do

Đơn giản tôn dáng người mặc với kiểu dáng xách nách đơn giản khoe được đôi tay dài thon gọn toát lên sự nữ tính phóng khoáng của người mặc chiếc đầm lụa này. Kiểu dáng đắp ngang eo cao tôn lên thân hình thon gọn, thần thái sang trọng khi bạn đi chơi, dự tiệc công ty.

Những mẫu đầm lụa kiểu dáng đầm suông này sẽ phù hợp cho các nàng có thân hình quả lê, hông to khiến các nàng tự ti. Vừa che được những khuyết điểm, lại đồng bộ phong cách từ trên xuống dưới thành một phong cách thống nhất, tự tin tỏa sáng với chiếc đầm lụa đỏ này

Đầm sơ mi lụa màu hồng

nhung-mau-dam-lua-thanh-lich-mau-hong

Đầm lụa hồng bánh bèo, làm bật sáng lên làn da trắng nữ tính, nhẹ nhàng cho người mặc. Hàng nút dọc thân dài xuống tận chân váy đã tạo nên một điểm nhấn thanh lịch, thu hút cho bộ đầm sơ mi hồng này.

Kết hợp với phong cách thanh lịch, cổ điển của áo sơ mi đã tạo nên một phong cách vừa thanh lịch, nhẹ nhàng của người mặc. Phần chân đầm xòe rộng, suông dài dọc thân cho bạn thêm nữ tính, trang nhã.

Đầm lụa bút chì ôm body

nhung-mau-dam-lua-thanh-lich-om-body

Đầm lụa luôn là lựa chọn hàng đầu của những người phụ nữ khi đi dự tiệc công ty, hay chỉ những buổi party giữa bạn bè với nhau. Sự thon gọn, duyên dáng ôm trọn lấy cơ thể của chiếc đầm lụa này giúp bạn phô diễn được hết những nét đẹp tinh tế, nhẹ nhàng.

Tay áo lửng thanh lịch, kết hợp với cổ áo đan tông cách điệu làm nổi bật lên chiếc đầm lụa. Một chút sự quyến rũ cho chiếc đầm lụa xẻ tà khoe được đôi chân thon gọn, cao ráo nhưng vẫn kín đáo, lịch sự cho nàng trong các buổi tiệc, đi chơi.

Đầm lụa đen dài trễ vai

nhung-mau-dam-lua-thanh-lich-mau-den

Sự tinh tế, đẳng cấp luôn là những điều đặc biệt mà chiếc đầm lụa mang lại cho người mặc khi tham gia tại các sự kiện, event lớn trong và ngoài nước. Màu đen không chỉ tượng trưng cho sự bí ẩn, quyến rũ mà những người mặc màu đen còn toát lên sự sang trọng, đẳng cấp của mình trong bữa tiệc.

Một chiếc đầm đẹp, tôn lên vẻ đẹp người mặc không thể nào thiếu chi tiết trễ vai vừa phải, quyến rũ. Bờ vai trắng ngần trên nền đen bí ẩn sẽ khiến cho vẻ đẹp của nàng trở nên nổi bật hơn bao giờ hết. Đây là một trong những mẫu đầm lụa đẹp phổ biến nhiều nàng lụa chọn

Đầm lụa hoa xanh trắng

nhung-mau-dam-lua-thanh-lich-mau-xanh

Nếu nàng đang cảm thấy những bộ đầm kia quá áp lực, không phù hợp với phong cách đơn giản của mình thì có thể lựa chọn những mẫu đầm lụa đẹp dáng suông với họa tiết đơn giản, nhẹ nhàng trên nền xanh ngọc tươi sáng, ngây thơ. Tô điểm thêm những cánh hoa trắng sẽ là những đường viền xanh dương dịu mát, hòa hợp với màu xanh ngọc đơn giản, tự nhiên.

Tay áo ngắn phồng lửng tạo nên một nét đặc trưng riêng của thiết kế này, kết hợp kiểu dáng chữ A suông dài tạo nên một tổng thể hài hòa, dễ chịu khi nàng mặc set đồ này đi chơi, dạo phố. Một chiếc vòng tay hạt châu đi cùng với đôi sandal cao gót thì vừa chuẩn với set đồ này, một outfit vừa nữ tính, tỏa sáng

Đầm lụa tâm trắng La Mộc

nhung-mau-dam-lua-thanh-lich-mau-trang

Với những có thân hình suông thẳng, cao lớn thì chiếc đầm lụa tắm trắng này sẽ là lựa chọn phù hợp với các bạn. Những mẫu đầm lụa đẹp tối giản, thanh lịch của áo sơ mi trắng luôn giúp bạn tỏa sáng hơn với sự tinh tế của mình trong mọi trường hợp. Lớp lót lụa bên trong sẽ cho bạn thêm sự kín đáo, lịch sự đối với những nàng nhạy cảm, không muốn bị lộ cơ thể.

Tay áo phồng vừa phải khiến set đồ không trở nên quá đơn điệu, kém sắc khi bạn diện chiếc đầm này đi làm công sở, hội nghị công ty vẫn giữ được tác phong chuyên nghiệp, thanh lịch. 

Đầm lụa trắng cổ thuyền xẻ lai

nhung-mau-dam-lua-thanh-lich-co-thuyen

Cũng là một màu trắng đơn giản tinh khôi nhưng được thiết kế để bạn có thể tỏa sáng hơn khi bạn diện bộ đầm trắng này lên. Những mẫu đầm lụa đẹp này đề cao sự đơn giản, nhẹ nhàng luôn là phong cách trong mỗi thiết kế. Xẻ tà ngắn không quá cao để bạn có được những bước đi phóng khoáng, tự tin.

Để tôn lên vòng eo thon gọn, phô diễn được những đường nét tự nhiên của cơ thể thì chi tiết xếp ly một bên eo được thêm vào để làm nổi bật lên set đầm này. Cổ áo thuyền phóng khoáng, tự do cho nàng thêm thoải mái khi đi chơi, dạo phố vào những ngày rảnh rỗi, yên bình trong cuộc sống.

Đầm body họa tiết sọc vuông

nhung-mau-dam-lua-thanh-lich-soc-vuong

Những họa tiết sọc vuông đơn giản tôn lên những đường nét tự nhiên của cơ thể. Với các nàng đang đắn đo, suy nghĩ không biết những bộ đầm lụa có phù hợp với cơ thể mình không thì bạn có thể yên tâm. Họa tiết sọc vuông sẽ làm mờ đi những khuyết điểm cơ thể, không lo bị mất cân đối khi diện đồ.

Bạn có thể khéo léo lựa chọn những chiếc túi thêu đậm chất miền núi hoang sơ, tự do để bạn có được một nét đẹp riêng độc đáo với bộ đầm lụa sọc vuông này. Đặc biệt hơn sẽ khiến nàng có làn da trắng sáng, ăn ảnh với những góc cạnh đẹp hoàn hảo

Hi vọng qua bài viết trên bạn đã có cho mình những mẫu đầm dự tiệc sang trọng trung niên đẹp, nếu bạn thấy hay hãy theo dõi blog nhà Maxivic cập nhật những thông tin mới nhé.

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận