10 Phong cách phối đồ giáng sinh đi chơi cho nàng thanh lịch, tự tin

10 Phong cách phối đồ giáng sinh đi chơi cho nàng thanh lịch, tự tin

Trong năm chỉ có 2 mùa lễ lớn, một là dịp Tết nguyên đán đầu năm, hai là dịp Noel để bạn tự do lựa chọn những bộ cánh phong cách nhất. Mùa đông se lạnh, rộn ràng những hoạt động mừng lễ giáng sinh. Nhiều hoạt động chương trình sẽ diễn ra để bạn tự do giải trí, vui chơi.

Để không khí đậm chất Noel thì cần phải khéo léo phối đồ phù hợp, chọn cho mình những item hợp mùa. Vì vậy hãy cùng Maxivic tìm hiểu những phong cách phối đồ giáng sinh đẹp nha

NHỮNG PHONG CÁCH PHỐI ĐỒ GIÁNG SINH ĐẸP TỰ TIN

ĐẦM BABYDOLL CHIFFON KOREA ĐỎ ĐÔ, CỔ QUÀNG, TAY LỠ, LA MỘC

Màu đỏ luôn là tông màu chủ đạo trong dịp Noel. Với thiết kế dáng đầm babydoll xòe rộng, chân váy lượn sóng nước thiết tha. Tôn lên vẻ đẹp tự nhiên, quyến rũ cùng mái tóc uốn nhẹ, xõa tự nhiên thêm nữ tính, tự nhiên với phong cách phối đồ giánh giáng sinh này.

phoi-do-giang-sinh-dam-chiffon

Chi tiết khăn quàng cổ sẽ làm cho set đồ thêm phần thanh lịch,phối cùng tay phồng lỡ mang lại cho nàng sự trẻ trung, năng động. Đặc biệt nhất là lớp lót lụa bên trong giúp bạn giữ ấm, không bị hở quá nhiều, tạo ấn tượng khó quên đối với những người xung quanh

 PHỐI ĐỒ GIÁNG SINH VỚI ĐẦM VOAN LAI BẦU

phoi-do-giang-sinh-dam-voan

Những họa tiết cổ điển, nhẹ nhàng nhưng nổi bật làm cho bạn thêm hòa vào không khí đêm Noel. Với kiểu dáng xách nách suông dài, thon gọn sẽ cho người mặc thêm tự tin, phong cách. Đặc biệt với các nàng có thân hình mảnh mai, thon gọn

Một chiếc lắc tay cùng đôi giày cao gót trắng đã ra một phong cách phối đồ giáng sinh đẹp nữ tính để bạn đi chơi đầy tự tin. Lớp lót lụa mát mẻ đã làm phần nào nổi bật lên những họa tiết trên chiếc đầm suông mảnh khảnh này

ĐẦM CREP TRẮNG TÙNG PHỒNG LA MỘC

phoi-do-giang-sinh-dam-trang-crep

Một chiếc đầm trắng xanh, nhẹ nhàng cho nàng đi chơi Noel.  Phần chiết eo được nâng lên cao để tôn lên vòng 1 đầy đặn, tôn dáng. Với tay áo phồng nhẹ che đi những bờ vai xuôi, thô. Chân đầm được thiết kế  phồng, xòe nhẹ để nàng thoải mái di chuyển. Hai lớp áo giúp nàng giữ ấm trong tiết trời se lạnh giữa đêm noel.

Bạn có thể khéo léo lựa chọn những phụ kiện trang sức nhẹ nhàng, cùng đôi giày sandal màu trắng tôn lên vẻ đẹp tinh khiết của nàng, tự tin phối đồ giáng sinh khi đi chơi.

ĐẦM SUÔNG XANH NHẠT LA MỘC PHỐI ĐỒ GIÁNG SINH

Màu xanh nhạt sáng yên bình hòa vào không khí đêm noel hân hoan, nhộn nhịp. Đầm dáng suông đơn giản, thon gọn cho những nàng có vòng eo to, che đi lớp bụng mỡ của mình do phần eo được đưa lên cao, xòe rộng cho nàng thêm thoải mái.

phoi-do-giang-sinh-dam-suong

Chân váy được cách điệu nhún bèo tạo nên một chiếc đầm xanh nhạt đuôi cá thon thả, nữ tính cùng tay áo ngắn phồng đắp nhẹ tăng thêm sự trẻ trung, nữ tính của nàng. một vòng đeo cổ nhỏ sáng, tô điểm thêm cho đầm này thêm xinh cùng đôi giày búp bê đen thoải mái

>>>Cùng chủ đề: 14 mẫu áo mặc với chân váy xòe phù hợp cho năm 2024 thêm xinh

ĐẦM DÁNG XÒE BABYDOLL LA MỘC, CỔ TRỤ CỘT DÂY

Một phong cách phối đồ giáng sinh ngây thơ, nữ tính khi đi chơi cùng bạn bè, người thân. Chân váy xòe rộng thoải mái trong việc di chuyển, đi chơi dịp Noel. Một chiếc nơ cổ dễ thương, cùng tay áo tiên thanh lịch, bay bổng quá hợp với không khí nhộn nhịp, hân hoan khi đi chơi.

phoi-do-giang-sinh-dam-xoe

Để set đồ thêm phần thanh lịch, hoàn thiện bạn nên lựa những đôi giày cao gót mũi nhọn để tôn dáng, di chuyển mượt mà. Hai tầng nhún bèo ở hông và giữa chân váy tạo nên chiều sâu cho set đồ nhẹ nhàng đi chơi.

>>> Cùng chủ đề: Cách phối đồ cho mùa đông 2024

ĐẦM YẾM THẮT EO CHIFFON HOA TRẮNG KOREA

Đầm yếm trắng nhẹ nhàng tôn dáng khi đi chơi noel. Những họa tiết hoa cách điệu, nổi bật làm nổi bật lên chiếc đầm yếm trắng này. Đi chung một đôi giày cao gót trắng thì đã tạo nên một phong cách tươi sáng, rộn ràng đêm giáng sinh.

phoi-do-giang-sinh-dam-yem

Nếu dáng suông quá đơn điệu, không cuốn hút thì bạn có thể buộc dây lại để tạo nên một kiểu dáng mới, phối đồ giáng sinh phong cách này sẽ làm dáng người bạn thon gọn, dễ thương hơn so với kiểu dáng ban đầu.

ĐẦM ÔM LA MỘC CỔ KIỂU ĐẮP CHÉO, HỌA TIẾT SỌC DÀI

Một chiếc đầm cổ tim khoe trọn bờ xương quai xanh quyến rũ, cùng tay áo lửng duyên dáng. Phần thân trước đắp chéo, làm nổi bật lên vòng eo thon gọn, duyên dáng hơn đối với những nàng có vòng eo to, bụng mỡ.

phoi-do-giang-sinh-dam-xanh

Họa tiết sọc xanh-đen sẽ khiến nàng trở nên cao ráo, sáng hơn rất nhiều trong đêm đi chơi lễ giáng sinh. Đôi giày sandal cao gót đen đồng điệu, hòa quyện phong cách ngọt ngào, nhẹ nhàng. Một cách phối đồ giáng sinh để bạn đi chơi lễ vừa đẹp, chụp được những tấm hình chất lượng cao.

>>>Cùng chủ đề: Set đồ nữ đẹp cho giới trẻ với 5 phong cách khác nhau thoải mái lựa chọn

ĐẦM LỤA XANH TRẮNG TAY LIỀN LA MỘC

Phối đồ giáng sinh với đầm chữ A luôn được các nàng quân tâm nhiều, không bao giờ lỗi thời khi đi chơi lễ Noel. Với màu xanh ngọc nữ tính, dễ chịu với không khí giáng sinh, nổi bật là những họa tiết hoa trắng xanh làm cho đầm chữ A này thêm cuốn hút.

phoi-do-giang-sinh-dam-xanh-trang

Phần eo đắp được thiết kế lượn sóng để tạo nên những nét uốn lượn tự nhiên ở chân váy thêm nữ tính, thanh lịch hơn. Phong cách phối đồ giáng sinh này sẽ đẹp hơn khi đi chung đôi giày sandal trắng cùng vòng đeo đá tự nhiên, nhiều màu sắc đủ để bạn tỏa sáng cho lễ giáng sinh này

ĐẦM LA MỘC ĐEN, KHOÁ ĐỒNG THÂN TRƯỚC

Màu đen luôn là gam màu trung tính, thanh lịch có thể diện vào bất cử thời điểm nào như đi chơi, công sở. Dáng xòe tự nhiên, nhẹ nhàng tạo nên những nét gợn sóng nhẹ ở phần chân váy thêm duyên dáng, thướt tha khi nàng đi chơi trong dịp lễ giáng sinh.

phoi-do-giang-sinh-dam-den-khoa-truoc

Phần khóa kéo màu vàng trước ngực vừa tiện lợi cho nàng mặc đồ không cần loay hoay, còn nổi bật trên nền đen trơn thêm phần sang trọng, cao cấp. Phần tay áo tùng xòe, phồng nhẹ cho nàng thêm năng lượng, trẻ trung tươi mới.

>>> Cùng chủ đề: La Mộc gợi ý 5 cách phối đồ đa năng dịp cuối 5

ĐẦM LA MỘC DÀI ÔM PHỐI ĐỒ GIÁNG SINH

Phong cách cổ điển, đậm chất vintage sẽ là một phong cách phối đồ giáng sinh nàng có thể cân nhắc lựa chọn trong set đồ đi chơi của mình. Dáng đầm dài ôm body nhưng chất lụa co giãn, thoải mái tự tin bước đi không khó chịu.

phoi-do-giang-sinh-dam-xanh-om

Tay áo lửng cùng cổ áo chữ V cách điệu làm cho set đồ thêm nữ tính, hòa vào đó là chi tiết bo chun thân trước, một phong cách nhẹ nhàng, thanh thoát. Một đôi giày cao gót màu bạc sẽ cho bạn một outfit hoàn chỉnh để bạn tự tin đi chơi trong dịp lễ giáng sinh này

Hi vọng qua bài viết trên bạn đã có cho mình những mẫu đầm phối đồ giáng sinh đẹp để chi chơi với bạn bè, nếu bạn thấy hay hãy theo dõi blog nhà Maxivic cập nhật những thông tin mới nhé.

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận