Top 5 mẫu chân váy công sở đi làm thanh lịch

Top 5 mẫu chân váy công sở đi làm thanh lịch

Chân váy công sở là một trong những món đồ không thể thiếu đối với những cô nàng công sở. Giữa hằng ha xa số các kiểu chân váy, hôm nay Maxivic sẽ mách bạn 5 mẫu chân váy công sở đi làm vừa thanh lịch, vừa tôn dáng nhé!

Bí quyết để chọn chân váy công sở phù hợp

I. Chất liệu

Chân váy dành cho các cô nàng văn phòng nên được may từ chất liệu dày dặn vừa phải cũng như mềm mịn. 

Tùy vào tính chất công việc mà bạn có thể ngồi hoặc di chuyển nhiều, chính vì vậy phom váy đòi hỏi sự chỉn chu và đứng phom, cũng như chất liệu thoáng mịn để mang lại sự dễ chịu khi mặc.

II. Kiểu dáng và chiều dài

Bên cạnh lựa chọn kiểu váy theo dáng người, các nàng hãy cân nhắc độ dài của váy để phù hợp với môi trường và tính chất công việc.

Nếu như môi trường đòi hỏi sự chuyên nghiệp cao và di chuyển nhiều, chân váy dài qua đầu gối và có độ xoè sẽ là sự lựa chọn an toàn.

Còn nếu như môi trường năng động, trẻ trung thì có thể thoải mái hơn với những chân váy ngắn trên đầu gối nhưng nhất định vẫn phải đủ lịch sự nhé.

III. Màu sắc và hoạ tiết chân váy

Chân váy màu đen luôn là tông màu được nhiều chị em ưa chuộng nhất vì có thể dễ dàng kết hợp với nhiều kiểu áo cũng như màu sắc, bên cạnh đó màu đen cũng giúp khắc phục khuyết điểm về vóc dáng.

Ngoài chân váy màu đen, chân váy màu sáng như nâu, be, trắng cũng được khá nhiều nàng lựa chọn. Tuy nhiên cần cân nhắc vì màu sáng dễ bị vấy bẩn cũng như dính màu nếu chẳng may giặt chung với quần áo màu khác.

Gợi ý những mẫu chân váy công sở thanh lịch, dáng xinh

Chân váy chữ A

Đầm Hai Dây Lụa Đen

Chân váy chữ A chắc hẳn không còn xa lạ với các chị em văn phòng. Với đặc điểm xoè nhẹ như phom chữ A, mẫu chân váy này được lòng đa số các chị em vì có thể phù hợp với mọi dáng người cũng như giúp che được các khuyết điểm vòng bụng, hông. 

Chân váy chữ A cũng rất dễ để kết hợp những kiểu áo khác như sơmi, áo thun, áo blazer,..

Chân váy midi

Đầm Hai Dây Lụa Đen

Chân váy midi được chú ý và phổ biến nhờ biểu tượng thời trang nổi tiếng nước Anh Audrey Hepburn. 

Với kiểu dáng dài qua đầu gối cùng độ xoè vừa phải, chân váy midi được nhiều cô nàng ở nhiều độ tuổi yêu thích vì vừa thoải mái, vừa che khuyết điểm cũng như đem lại sự thanh lịch, dịu dàng cho các nàng. 

Thêm vào đó, chân váy midi cũng vô cùng tiện lợi khi nàng không những có thể diện khi đi làm mà còn có thể phối để đi chơi, dự tiệc đều được.

Chân váy bút chì

Đầm Hai Dây Lụa Đen

Nhắc đến chân váy văn phòng thì không thể nào không nhắc tới chân váy bút chì. Chân váy bút chì cùng với áo vest chính là bộ đôi công sở chuẩn mực mà chúng ta hay nhớ tới khi nghĩ đến môi trường văn phòng chuyên nghiệp. 

Đa số những chiếc chân váy bút chì có phom dáng ôm giúp khoe dáng tinh tế, cũng như màu sắc đơn giản mang đến sự lựa chọn đa dạng cho các nàng. 

Nàng chỉ cần phối chân váy bút chì cùng với áo sơmi và đôi giày cao gót bít mũi là đã có ngay một bộ outfit chuẩn “business” rồi đấy.

Chân váy đuôi cá

Đầm Hai Dây Lụa Đen

Chân váy đuôi cá chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho các chị em văn phòng sành điệu với thiết kế đuôi cá nữ tính mang lại vẻ đẹp đằm thắm, dịu dàng cho người mặc. 

Chân váy đuôi cá cũng là sự lựa chọn thay thế cho chân váy bút chì nếu như bạn muốn tôn dáng nhưng vẫn muốn thoải mái di chuyển.

Chân váy đuôi cá công sở như là bản ngắn hơn của đầm đuôi cá, nên rất phù hợp khi đi tham dự tiệc, đi chơi mà vẫn muốn kiêu sa.

Chân váy xếp ly

Đầm Hai Dây Lụa Đen

Là một mẫu chân váy mang đến sự thanh lịch, chân váy xếp ly xứng đáng được gọi tên trong danh sách này. 

Chân váy này rất phù hợp với những chị em thích điệu đà thướt tha. Mẫu váy này cũng giúp che đi những khuyết điểm về vóc dáng như đùi to, eo bánh mì,... 

Nếu một ngày bạn không biết mặc gì thì chỉ cần phối chân váy xếp ly cùng với áo thun trơn và một chiếc blazer là đã có ngay một bộ đồ thanh lịch để đi ra ngoài rồi đó!

Trên đây là gợi ý những chân váy công sở thanh lịch để đi làm. Hy vọng bài viết sẽ hữu ích với các nàng.

 
 
← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận