Những Mẫu Đầm Màu Đen Tôn Vẻ Quý Phái

Những Mẫu Đầm Màu Đen Tôn Vẻ Quý Phái

Màu đen tượng trưng cho sự quyền lực, quý phái và sang trọng. Với những mẫu đầm màu đen được Maxivic thiết kế tinh tế, phù hợp để đi họp mặt liên hoan hay điện đồ đi tiệc sự kiện. Dưới đây là một số mẫu đầm là giúp chị em tự tin tạo dáng ăn ảnh tại các buổi tiệc sang trọng.

1. Đầm Hai Dây Tết Bính Taffa Lụa Đen

Mẫu Đầm Hai Dây Tết Bính Taffa Lụa Đen, với kiểu dáng hở vai ôm thân váy suông, thiết kế chi tiết điểm nhấn phần tà đuôi cá nhún bèo. Phối cùng là chi tiết hai dây áo tết bính. Màu đen từ lâu đã trở thành biểu tượng của sự quý phái và tinh tế. Chọn đúng tông màu đen sẽ làm cho bạn trở nên sang trọng và cuốn hút.

Đầm Hai Dây Lụa Đen

2. Đầm Dạ Hội Lệch Vai Xẻ Tà

Đi dự tiệc với đầm dáng maxi dài ôm sát, xẻ tà đậm nét sang trọng quý phái. Mẫu đầm này là sự lựa chọn hoàn hảo, đáp ứng các yêu cầu của chị em muốn che bớt đi như bụng mỡ, đùi to giúp tạo ra vẻ ngoài thon gọn.

Đầm Dạ Hội Lệch Vai

3. Đầm Đen Hoa Nổi Phối Caro

Đầm sang trọng phù hợp cho các buổi tiệc hay các buổi sự kiện. Chất liệu vải GẤM XỐP KOREA màu đen phù hợp với mọi dáng vóc. Cho dù bạn là người cao, ngắn, ốm, mập, màu đen luôn tôn lên vẻ đẹp tự nhiên và tinh tế của từng người.

Đầm Đen Hoa Nổi

4. Đầm Đen Hoa Nổi Cổ Hàn Quốc Caro

Đầm thiết kế dáng váy ôm eo. Điểm nhấn ở chi tiết cổ vuông đắp caro tay lửng. Phom dáng xòe mang đến sự nữ tính, sang trọng. Tạo thêm phần hoàn hảo cho vẻ ngoài, chị em hãy kết hợp với đôi giày cao gót và "tick" thêm vài phụ kiện phù hợp.

Đầm Đen Hoa Nổi Hàn Quốc

5. Đầm Chiffon màu đen tay dài, dáng xòe 

Đầm màu đen không chỉ thích hợp cho các sự kiện dự tiệc tối mà còn có thể mặc ở nhiều dịp khác nhau như hội nghị, lễ kỷ niệm, hay buổi hòa nhạc.

Đầm Chiffon đen dáng xòe

6. Set Đầm Yếm Đen Quần Xanh Kim Cương

Nàng muốn tạo ấn tượng với phong cách riêng, mẫu set Đầm Yếm thiết kế riêng của Maxivic sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo. 

Đầm thiết kế kiểu dáng quần ống suông, áo yếm tà phần sau dài dễ dàng kết hợp với quần tây ống rộng hay váy dài mang cá tính, thanh lịch..

Đầm Yếm Đen Quần Xanh Kim Cương

Hãy nhớ, sự tự tin chính là yếu tố then chốt trong việc tạo dựng phong cách cá nhân, không quan trong vóc dáng của bạn như nào.

Maxivic tự hào giới thiệu dòng đầm dự tiệc màu đen đặc biệt, được thiết kế đặc biệt để che đi những khuyết điểm và tôn lên vẻ đẹp của mỗi phụ nữ. Từ dáng đơn giản đến những chi tiết đặc sắc, mỗi mẫu đều mang đến cho bạn sự tự tin và quý phái.

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận