Top banner

Áo Len Kiểu Vest - Item Không Thể Thiểu Cho Mùa Thu 2023

Trong tất cả các hình thức của chúng, áo len vest đang có một sự hồi sinh - xu hướng áo len vest thậm chí còn được phát hiện trên một số show diễn sành điệu trong Tuần lễ thời trang New York mùa này. Từ đường phố cao cấp đến siêu sang, các nhà thiết kế cũng đang nghiêng về phong cách không tay. Những chiếc áo khoác len sọc đầy màu sắc của Chloé và Acne Studios 'ngay lập tức được nâng tầm. Những chiếc áo khoác len với phần ống loe những năm 1970 được trang phục bởi Wales Bonner, Re / Done và Sea. Trong khi áo len phong cách Preppy , áo khoác len kiểu khác của Purdey, Alessandra Rich và Mango hoàn chỉnh với cổ chữ V và họa tiết argyle cổ điển để thực sự bắt nhịp vào xu hướng retro-to-wear.

Thêm vào đó, áo len vest không phải là người bạn đồng hành kén chọn. Rộng rãi hoặc vừa vặn, cắt xén hoặc dài, trơn hoặc có hoa văn, chúng có xu hướng phù hợp với mọi thứ. Quăng một chiếc áo phông được yêu thích bên dưới áo len vest để có một cái nhìn giản dị nhưng vẫn bóng bẩy; cách nhiệt với những chiếc cúc áo khoác bên ngoài áo len cho những ngày mặc đẹp hơn; mặc riêng một chiếc trong nhà, hoặc mặc áo cổ lọ vừa vặn vào những ngày lạnh nhất.

Hóa ra kiểu dáng không tay cũng thực dụng như nó là kiểu dáng cổ điển mãi mãi. Sau đây, hãy thử xu hướng áo len vest trong mùa thu năm nay với 10 chiếc áo vest được thiết kế theo phong cách thông minh và thể thao cho tất cả mọi người.

Áo Len Vest ​​Merino của Sea Agnes

 

Cho dù đó là bảng màu đất hay len đan thủ công, áo len vest 'Agnes' của Sea là thứ mà phụ nữ bohemian hiện đại không thể có đủ. Với một cảm giác tự do rõ ràng, hãy mặc áo của bạn với một chiếc quần hoặc váy màu trung tính.

Áo Len Vest Đan Dây Polo Ralph Lauren

 

Áo len vest của Polo Ralph Lauren là món đồ phối lớp thời tiết chuyển mùa hoàn hảo. Tự hỏi làm thế nào để tạo kiểu cho một chiếc váy sơ mi sọc? Trên cùng, thêm chiếc áo vest đan bằng dây cáp ấm cúng này để có thêm một lớp chào đón nữa.

Áo Len Vest của Wales Bonner Orchestra

 

Wales Bonner có thể được biết đến nhiều nhất với trang phục thể thao hoài cổ, nhưng bước đột phá của cô vào hàng dệt kim thời trang và thông minh cũng không kém cạnh. Vẫn phù hợp với phom dáng xòe hoài cổ, chiếc áo vest len ​​kẻ sọc của cô nàng 'dàn trai' nổi bật với hàng cúc cổ điển kéo dài. Giữ nguyên nút hoặc để lộ một số vùng da bằng một hoặc hai nút mở.

Acne Studios Áo Len Vest Ven ​​Đan Móc Sọc Đính Kim Tuyến

 

Thoát khỏi phong cách tối giản đặc trưng của họ, áo vest đan móc của Acne Studios nổi bật với một bộ sọc đầy màu sắc vui tươi. Tiếp tục phong cách thập niên 70 và mặc với một chiếc quần ống loe .

>>>Xem thêm: Phong các thời trang vintage

Áo Len Vest Cecilie Bahnsen Camellia

 

Áo vest len ​​nổi tiếng trong số rất nhiều phong cách Đan Mạch lịch sự của các nhà thiết kế như Cecilie Bahnsen và hơn thế nữa. Thương hiệu cực kỳ nữ tính này sử dụng thiết kế xếp lớp nam tính truyền thống với màu đỏ anh đào tươi vui với đường khâu in hoa.

Áo Len Vest Lizzy của Nothing Written

 

Chiếc áo vest len ​​màu xanh nước biển 'Lizzy' của Nothing Written đúng với phong cách menswear cổ điển, nhưng có kiểu dáng không tay bồng bềnh dành cho người phụ nữ hiện đại. Khi nghĩ đến những ý tưởng về quần áo bảo hộ lao động vào mùa thu này, loại dây đan bằng chất liệu len cashmere này nên được đưa vào danh sách đầu tiên.

Áo Len Vest ​​Saint Laurent

 

Từ đường phố cao cấp đến siêu xa xỉ, ngay cả các nhà thiết kế như Saint Laurent cũng đang nghiêng về phong cách không tay. Kết hợp áo vest len ​​đen của nhà mốt bên ngoài áo sơ mi đen trơn và quần tây để hoàn thiện trang phục.

Everlane The ReCashmere Vest

Hãy để Everlane thực hiện thêm một lớp tạo lớp sang trọng khác. Áo vest ReCashmere có tất cả sự sang trọng và sang trọng của cashmere nhưng được làm từ vật liệu tái chế để tạo ra lượng khí thải carbon nhỏ hơn. Với cổ chữ V cổ điển và dáng hơi nhún, hãy mặc trên cùng của bạn một chiếc váy midi da hợp thời trang để có vẻ ngoài chỉn chu.

Áo Len Vest YanYan Rosie

Áo vest len ​​dệt kim 'Rosie' của YanYan thể hiện phong cách cổ điển hay thay đổi mà chúng ta mong đợi từ thương hiệu hàng dệt kim đang phát triển. Phong cách của bạn với một chiếc quần jean baggy yêu dấu .

Áo Len Vest Đan Xéo Zara

 

Chúng tôi yêu thích bao nhiêu bộ sưu tập mạnh nhất của mùa giải nổi bật với các mảnh xếp lớp màu đỏ bên dưới mà đạt đến đỉnh điểm một cách nổi bật. Hãy để chiếc áo len đan màu đỏ được cắt xén từ Zara này giúp bạn phản chiếu thành công đó.

Áo Len Vest Rag & Bone Hollis Merino

 

Chiếc áo len quần dài chắp vá hội chợ 'Hollis' của Rag & Bone thể hiện tinh thần phóng túng mà thương hiệu nổi tiếng nhất. Để có một cái nhìn và cảm giác cổ điển, chiếc áo vest lấy cảm hứng từ di sản này có các chi tiết trang trí ở sườn đau khổ.

Hãy theo dõi blog của nhà Maxivic để cập nhật xu hướng thời trang mới nhất và những ưu đãi đặc biệt dành riêng cho bạn nhé.