Top banner

CÁC PHONG CÁCH THỜI TRANG HOT NĂM 2023

Thị trường về thời trang là một sự vận động không điểm dừng, chúng là một vòng xoay của thời gian. Chẳng có một phong cách nào mất đi hay bị thay thế, chỉ là tạm dừng và đến một thời điểm phù hợp sẽ khởi dậy mang một hơi thở mới, được hiện đại hóa và biến đổi theo xu thế của thị trường. Vậy các phong cách thời trang hot năm 2022 là gì? Cùng Maxivic tìm hiểu bài viết dưới đây.

Các phong cách thời trang hot

Phong cách cổ điển - Classic Style

Phong cách cổ điển hay còn gọi là Parisian style - hiện thân của cô gái nước Pháp. Mang một phong cách đằm thắm, dịu dàng, vẻ đẹp nữ tính và sang trọng là cốt lõi của phong cách được ưa chuộng nhất này. Nhà thiết kế đình đám nhất thế giới Coco Chanel - cũng là biểu tượng thời trang Classic  này, mang linh hồn đậm chất “classy and fabulous”. Classic style đặc biệt phù hợp với mọi độ tuổi. Gam màu chủ đạo là đen, trắng, xanh coban và nâu đỏ. Mẫu thiết kế mang hơi hướng quyến rũ, ôm sát cơ thể.

 

 

Phong cách tối giản - Minimalism style

Phong cách được ưa chuộng thứ 2 là Minimalism theo chủ đề tối giản lấy cảm hứng từ nghệ thuật gấp giấy Origami Nhật Bản. Đúng theo tên gọi của nó mọi trang phục đều thiết kế tiết chế hết mức, không cầu kỳ, gam màu cũng được đơn giản hóa. Rất phù hợp cho những cô nàng thích sự giản dị, nhẹ nhàng mà lại thanh lịch

 

Phong cách tự do - Hippie style

Xuất hiện từ đầu những năm 60 tại Mỹ, phong cách Hippie đã chiếm trọn tình cảm từ các cô nàng cá tính, mang xu hướng Phương Tây với lối tư duy rộng mở, sống phóng khoáng, tự do. Hippie hoàn toàn ngược lại với 2 phong cách trên, chiều chuộng những cô nàng khó tính với một chuẩn thiết kế không có quy tắc nhưng phải đảm bảo sự hợp lý và quy củ. Những phụ kiện đi kèm cũng phải tạo được điểm nhấn.

 

Phong cách Bohemian - Boho style

Boho sẽ khá giống với Hippie nhưng mang hướng nữ tính hơn. Trang phục được thiết kế kết hợp váy bồng xòe của thời trang đời đầu và họa tiết, đường xếp ly, phụ kiện mang phong thái dịu dàng hơn.

 

Phong cách thể thao - Sporty style

Cái tên đã thể hiện đầy đủ phong cách Sporty, không chỉ dừng lại ở những buổi diễn sân khấu mà hiện nay các bạn trẻ ưa thích sự năng động đã không thể bỏ qua Sporty style này. Chính sự thoải mái, linh hoạt nên dễ dàng biến tấu trong mọi hoàn cảnh. Thường xuất hiện là những trang phục rộng thùng thình, áo hoodie, tanktop bó sát,...in hình thù nổi bật, bắt mắt và kỳ quái. Kết hợp thêm giày sneakers, túi sport bag hoặc mũ lưỡi trai,...

Phong cách thời trang thể thao

 

Phong cách Preppy

Preppy lấy cảm hứng từ những bộ đồng phục những năm 1912, và được lựa chọn cho lối sống hiện đại kết hợp hài hòa giữa cổ điển và nét đẹp văn hóa, phong thái, chuẩn mực. Điểm nổi bật của phong cách này là những đường cắt tỉ mỉ, không phụ kiện rờm rà, táo bạo. 

 

 

Phong cách Vintage cổ điển

Nếu các bạn yêu thích những bộ trang phục thời xưa thì không nên bỏ qua phong cách này. Những gam màu nâu trầm, xanh than, màu be, đỏ gạch,...giản dị nhưng cực độc đáo, đẹp mắt và thanh lịch. Tuy là phong cách thời xưa nhưng chưa bao giờ hạ nhiệt và lỗi thời. Nếu bạn mix mới mẻ một xíu sẽ có một gu thời trang đầy bắt mắt.

>>>Xem thêm: Phong cách thời trang vintage là gì?

Trên đây là các phong cách thời trang có thể làm nền móng để định hình cho gu của bạn. Hãy đến với Maxivic - hàng thiết kế cao cấp dành cho mọi độ tuổi. Maxivic với nhiều mẫu trang phục được thiết kế với đa dạng phong cách cho người mặc. Sứ mệnh mang đến sự tự tin và sự hài lòng cho khách hàng. 

Hãy theo dõi blog nhà Maxivic để cập nhật xu hướng thời trang mới nhất và những ưu đãi đặc biệt chỉ dành riêng cho bạn nha