Những mẫu đầm dự tiệc trung niên hàng hiệu sang trọng năm 2024

Những mẫu đầm dự tiệc trung niên hàng hiệu sang trọng năm 2024

Đầm dự tiệc trung niên hàng hiệu là một trong những món đồ thời trang không thể thiếu đối với những quý cô ở độ tuổi trung niên. Những chiếc đầm này không chỉ giúp tôn lên vóc dáng, mà còn thể hiện được sự sang trọng, quý phái của người mặc.

Hãy cùng với Maxivic khám phá những mẫu đầm dự tiệc trung niên hàng hiệu chất lượng, phong cách thanh lịch, hiện đại nha.

Các dạng đầm dự tiệc trung niên hàng hiệu năm 2024

Thường các dạng đầm dự tiệc trung niên cao cấp sẽ có 4 kiểu sau Đầm suông: Có kiểu dáng suông thẳng, dọc theo dáng người mặc. Đây là kiểu đầm phổ biến, phù hợp cho những dáng người mảnh mai, thon gọn. Với những ai thích sự thoải mái, di chuyển không bị bó sát thì kiểu đầm suông

Đầm xòe: Đầm xòe nữ tính dịu dàng. Với kiểu dáng xòe nhẹ, bồng bềnh cho người mặc thêm phần nữ tính, nhẹ nhàng. Phù hợp cho những buổi tiệc, hay dạ hội đều cho người mặc sự cuốn hút nhẹ nhàng của mình

Đầm body: Với những ai có thân hình đồng hồ cát, tỉ lệ cơ thể cân đối, vừa vặn thì đầm body sẽ là lựa chọn tốt để khoe được tối đa vẻ đẹp của mình. Với dáng body ôm khoe được đường nét cơ thể,một phong cách quyến rũ, tinh tế

Đầm đuôi cá: Với kiểu dáng đuôi cá, vừa mang lại sự nữ tính, thanh lịch cho người mặc. Cuối chân đầm sẽ xòe nhẹ ra như đuôi cá, phù hợp với môi trường công sở hay dự tiệc đều được

12 mẫu đầm dự tiệc trung niên hàng hiệu cho nàng tỏa sáng, thu hút mọi người

ĐẦM XOGAM HỒNG, CỒ TRỤ SÓNG NƯỚC, HỌA TIẾT NỔI

Một màu hồng nhẹ nhàng, nữ tính phù hợp cho những nàng đi dự sự kiện, dạ hội. Phần tay áo được thiết kế cách điệu khi một bên bên tay áo ngắn, sát nách nổi bật. Để phần cổ áo không bị đơn điệu thì cổ sen sóng nước trước sau làm cho set đồ thêm sự mềm mại, nhẹ nhàng.

dam-hong-hoa-noi

Những họa tiết hoa hồng nổi đã tô điểm thêm cho chiếc đầm xô gam hồng đơn sắc thêm tinh tế. Phần chiết eo được đưa sát lên trên nhằm tôn dáng người mặc, 

ĐẦM 2 DÂY TẾT BÍNH TAFFA LỤA ĐEN DÁNG ÔM MAXIVIC

Đầm đen hai dây với kiểu dáng đơn giản, khoe trọn được những nét đẹp tự nhiên của cơ thể. Phần chân váy được thiết kế đắp chéo thướt tha, thêm vào một chút sự bồng bềnh bằng chi tiết đuôi cá nhún bèo. 

dam-den-2-day

Hay dây áo mảnh mai, khoe trọn bờ vai thon gọn, trắng mịn ch bạn thêm quyến rũ. Với những ai có body đẹp, cân đối có thể lựa chọn set đầm hai dây để bản thân trở nên thật cuốn hút, nữ tính.

ĐẦM TRẮNG KEM HOA NỔI CỔ TAM GIÁC DÁNG XÒE MAXIVIC

Màu trắng luôn là tông màu phổ biến lựa chọn khi các nàng đi dự tiệc, sự kiện lớn. Đầm trắng là sự thể hiện của vẻ đẹp thuần khiết và tinh khôi, được làm phong phú hơn bởi những họa tiết hoa nổi tinh tế, họa tiết hoa nổi bật trên nền vải trắng mượt mà, như đang khoe sắc trong nắng mai, mang đến một diện mạo vừa dịu dàng vừa kiêu sa.

dam-trang-hoa-noi

Dáng đầm được thiết kế chỉn chu, ôm nhẹ qua eo và phần chân váy xòe nhẹ, tạo nên dáng vẻ bay bổng và thoải mái khi di chuyển.cổ áo tam giác ngược không chỉ tạo nên một điểm nhấn độc đáo cho thiết kế mà còn giúp khoe trọn vẻ đẹp của bờ vai và cổ, mang lại một sự quyến rũ kín đáo.

ĐẦM TRẮNG KEM STRAWBERRY CLUMP TAY PHỒNG DÁNG SUÔNG MAXIVIC

Đầm dâu strawberry là sự kết hợp giữa nét đẹp đơn giản và sự phá cách đổi mới. Những họa tiết dâu tây được thêu tỉ mỉ, chi tiết mang đến nét đẹp tinh tế, dịu dàng trên nền trắng nhã nhặn. Hình ảnh thêu dâu strawberry tạo nên điểm nhấn đầy màu sắc và đầy cuốn hút cho thiết kế

dam-trang-dau-dep

Dáng đầm được thiết kế ôm nhẹ cơ thể, có thêm lớp áo lót nhẹ, tự tin phô diễn những đường cong đẹp quyến rũ nhưng kín đáo, lịch sự.  Cùng với đó là tay phồng dài cách điệu phối cùng cổ áo tròn cho ra đời một phong cách  hài hòa và cân đối của set đầm dự tiệc trung niên hàng hiệu dâu strawberry này

>>>Cùng chủ đề: Làm chủ phong cách quý cô với đầm dâu strawberry

ĐẦM SHEATH LỤA ĐỎ, EO SÓNG NƯỚC, DÁNG ÔM MAXIVIC

Màu đỏ tinh tế, rực rỡ và quyến rũ cho nàng đi lễ Giáng sinh hay dự tiệc cuối năm đều nhận được sự thu hút, tỏa sáng nhất. Kiểu đầm lụa đỏ mềm mại ôm lấy từng đường nét, không gò bó nhẹ nhàng khắc họa nét đẹp cơ thể.

dam-lua-do-du-tiec

Cổ áo tròn đơn giản nhưng tinh tế, kết hợp hài hòa với tay áo lửng xẻ phá cách, mang đến một chút hiện đại và mạnh mẽ, phá vỡ sự nhàm chán của những thiết kế truyền thống. Điều đặc biệt nhất là phần eo xoắn nước độc đáo tạo nên chiều sâu và sự phong phú cho thiết kế, làm nổi bật vòng eo thon, mang lại cảm giác sang trọng và đẳng cấp cho set đầm dự tiệc trung niên hàng hiệu này.

>>>Cùng chủ đề: 3 outfit hoàn hảo cho 1 buổi tiệc sang trọng

ĐẦM ĐEN HOA NỔI, CỔ HQ CARO MAXIVIC

Chỉ cần một điểm nhấn nhỏ đơn giản, nhẹ nhàng thì nàng vẫn sơ hữu cho mình một set đồ thật thanh lịch, tinh tế. Chi tiết cổ áo vuông đắp caro, một nét chấm phá của phong cách cổ điển, được cách điệu nhẹ nhàng để phù hợp với người phụ nữ hiện đại đầy tự tin và quyền lực.

dam-den-dap-ca-ro

Tay áo lửng thêm vào một chút nét độc đáo, thoải mái di chuyển. Phần eo ôm nhẹ cơ thể và dáng váy xòe rộng tạo nên dáng vẻ nữ tính, giúp người mặc bộ đầm đen hoa nổi này cảm thấy thoải mái, tự do di chuyển.

ĐẦM VÀNG HOA NỔI CỔ V XÉO MAXIVIC

Sắc vàng ở đây không quá chói sáng, mà tông vàng nhẹ nhàng, sang trọng, phản chiếu ánh sáng một cách tinh tế, Họa tiết hoa nổi trên nền vàng không chỉ thêm chiều sâu cho thiết kế mà còn làm nổi bật nét đẹp nghệ thuật. Xẻ tà cách điệu không chỉ là một chi tiết thêm vào vẻ đẹp nữ tính mà còn tạo ra sự linh hoạt, tự do trong từng bước đi. Đường xẻ tà không quá cao, vừa nhẹ để giữ được sự kín đáo, tinh tế.

dam-vang-hoa-noi-co-V-xeo

Cổ áo cách điệu chữ V không chỉ tôn lên vẻ đẹp của xương quai xanh mà còn khéo léo khoe được làn da mịn màng, thêm một chút gợi cảm nhưng vẫn giữ được nét thanh lịch. Đầm dự tiệc trung niên hàng hiệu này có tay áo ngắn phồng với bo viền là sự kết hợp giữa cổ điển và hiện đại, mang lại vẻ ngoài cân đối và một chút nét đài các.

ĐẦM LỤA CAM, CỔ V XÉO, DẠNG VEST MAXIVIC

Một chiếc đầm body sắc cam đơn giản nhưng lại tôn lên vẻ đẹp hình thể của bạn rất mượt mà. Lấy cảm hứng từ những chiếc áo vest thanh lịch, kết hợp cùng dáng đầm body thướt tha. Một set đầm dự tiệc trung niên hàng hiệu vừa nữ tính, tôn dáng nhưng lịch sự đi tiệc.

dam-lua-cam-co-V-xeo

Tay áo dài, ôm nhẹ, cùng với những đường xếp ly tinh tế ở phần bụng, không chỉ làm giảm đi những lo lắng về vòng eo kém hoàn hảo, cho mỗi bước đi đầy sự tự tin và cá tính, thể hiện phong cách cá nhân đầy quyến rũ và chuyên nghiệp.

ĐẦM BODY MÀU TÍM, CỔ TRÒN, TAY ĐẮP

Màu tím, một sắc thái của sự sang trọng và bí ẩn, bao phủ lên phom dáng đầm body, ôm sát từng đường cong và tôn vinh vóc dáng một cách tinh tế. Chân váy bút chì còn tô điểm thêm thêm đôi chân thon gọn,tạo nên dáng vẻ uyển chuyển và quý phái

dam-tim-dap-tay-phong

Đặc biệt nhất ở set đầm dự tiệc trung niên hàng hiệu này là kiểu dáng tay đắp phồng cá tính. Cho set đồ thêm phóng khoáng, tự do không gò bó như kiểu áo ôm sát bình thường.

ĐẦM LINEN BỐ XANH DÁNG XOÈ, TAY DÀI

Cổ áo tròn đơn giản nhưng thanh lịch, kết hợp với tay áo dài và rộng, tạo nên một set đồ mang hơi thở cổ điển nhưng phong cách hiện đại. Phần eo được đắp bảng to, tạo điểm nhấn và giúp định hình phom dáng người mặc, cho một tổng thể cân đối, dễ chịu.

dam-xanh-linen-du-tiec

>>>Cùng chủ đề: tự tin khoe dáng với đầm suông linen

Để tăng thêm tính ứng dụng thì hai bên hông đầm có sẵn 2 chiếc túi, tiện lợi để điện thoại vào không bị rơi hoặc mất. Màu xanh lá cây tươi sáng làm phấn khởi tinh thần, tôn lên làn da tràn đầy sức sống và tươi mới.

ĐẦM VOAN SUÔNG ĐEN TAY LỬNG

Màu đen là màu sắc cổ điển trong thời trang, dễ dàng kết hợp với nhiều phụ kiện và màu sắc khác nhau, đa dạng hóa phong cách. Những đường gân tơ đen song song tạo nên một hiệu ứng thị giác độc đáo, làm cho chiếc đầm xếp ly tự nhiên, ngay ngắn tôn dáng nàng.

dam-voan-suong-den

Các nàng đang lo lắng rằng body của mình không đẹp, không đủ tự tin để diện những bộ đầm rực rỡ, tôn dáng thì đầm suông đen đơn giản, tinh tế này sẽ phát huy tối đa vẻ đẹp của bạn. Kiểu voan tay lửng tô điểm bờ vai trắng, thêm vào đó một chút phóng khoáng nhưng vẫn giữ được nét duyên dáng, dịu dàng cho người mặc

ĐẦM RUBI XANH CỔ VUÔNG

Màu xanh biển mang một nét đẹp cổ điển, gợi nhớ đến sự bình yên và thư giãn của đại dương. Trong thời trang, màu này có thể giúp tạo ra một vẻ ngoài nhẹ nhàng và dễ chịu.Tay xòe không chỉ là một điểm nhấn đơn thuần, mà còn làm dịu đi sự ôm sát của váy, tạo sự cân đối và thêm vào nét điệu đà, nữ tính cho tổng thể.

dam-ru-bi-xanh-tay-lo

Với thiết kế ôm sát, chiếc đầm tôn lên những đường cong mềm mại của cơ thể, trong khi phần chân váy xòe nhẹ tự nhiên lại thêm vào chút bay bổng và mơ màng. Cho nàng tự tin tỏa sáng theo phong cách riêng của mình.

Hi vọng qua bài viết trên bạn đã có cho mình những mẫu đầm dự tiệc sang trọng trung niên đẹp, nếu bạn thấy hay hãy theo dõi blog nhà Maxivic cập nhật những thông tin mới nhé.

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận