14 mẫu áo mặc với chân váy xòe phù hợp cho năm 2024 thêm xinh

14 mẫu áo mặc với chân váy xòe phù hợp cho năm 2024 thêm xinh

Chân váy xòe luôn là item cho những ai thích phong cách nhẹ nhàng, nữ tính. Với sự tiện lợi, thoải mái đã được rất nhiều chị em quan tâm. Vì vậy hãy cùng xem những mẫu áo mặc với chân váy xòe đẹp nhất năm 2024.

Mẫu áo mặc với chân váy xòe ngắn

Áo thun cổ tim đơn giản dễ chịu

Áo thun cổ tim luôn mang đến sự đơn giản, khỏe khoắn hơn cho một ngày mới. Áo thun thoáng mát, không kén dáng người. Cho bạn một phong cách vừa đơn giản, nhiều năng lượng cho một ngày mới. Nếu có thêm đôi giày sneaker thì bạn sẽ có một ngày mới đầy năng lượng đấy

mau-ao-phong-mac-voi-chan-vay-xoe

Áo sơ mi đơn giản, nhẹ nhàng

Mẫu áo mặc với chân váy xòe đơn giản, không quá cầu kỳ trong văn phòng công sở dễ chịu. Với những ai thích sự đơn giản từ làm việc, gặp đối tác hay tư vấn khách hàng thì sự đơn giản từ áo sơ mi sẽ giúp bạn tạo một phong thái chuyên nghiệp, dễ tin tưởng trong công việc hơn.

mau-ao-so-mi-mac-voi-chan-vay-xoe

Áo croptop phong cách trẻ trung, xu hướng

Croptop ngắn khoe được vòng eo thon gọn của bạn. Nếu bạn muốn một phong cách trẻ trung, tươi mới thì áo croptop sẽ phù hợp với bạn. Đặc biệt khi áo croptop cùng chân váy xòe ngắn sẽ cho bạn dáng người cao khi bạn có chiều cao hạn chế đấy, một mẫu áo mặc với chân váy xòe phù hợp bạn nên quan tâm.

>>>Cùng chủ đề: phối đồ với chân váy xếp ly ngắn

mau-ao-crop-top-mac-voi-chan-vay-xoe

Áo peplum nhẹ nhàng tôn dáng

Áo peplum có thiết kế thon gọn, chiết eo tôn dáng hơn, còn phần eo dưới được để bồng tự nhiên, dọc 2 bên hông làm cho vòng eo của bạn trở nên thon gọn và nhẹ nhàng hơn nhiều. Mẫu áo mặc với chân váy xòe này che được những khuyết điểm trên cơ thể khiến bạn tự ti, chân váy xòe dài thêm vào sự nhẹ nhàng và bồng bềnh. Kết hợp này thường được xem là biểu tượng của vẻ đẹp nữ tính. 

mau-ao-peplum-mac-voi-chan-vay-xoe

Các mẫu áo mặc với chân váy xòe dài 

Áo tank top cho mùa hè thoải mái

Mùa hè nắng nóng, khó chịu thì cần ngay một chiếc áo tank top thoáng mát, rộng rãi để di chuyển rồi. Một chiếc áo tank top thoải mái, rộng rãi khi kết hợp cùng chân váy xòe dài sẽ tạo nên một tổng thể thật phóng khoáng, tự do xuống phố đi chơi, thoải mái trong mọi hoạt động. Bạn có thể khác ngoài áo sơ mi sọc để để tô điểm thêm set đồ này.

mau-ao-tank-top-mac-voi-chan-vay-xoe

Áo blouse nhẹ nhàng nữ tính 

Sự nữ tính và thanh lịch luôn là hai đều không thể thiếu khi lựa chọn mẫu áo mặc với chân váy xòe dài rồi. Bạn nên chọn những chiếc áo blouse trễ vai khoe trọn bờ vai trắng thon của mình, cùng chân váy xòe dài để tạo nên một set đồ nữ tính, thanh lịch để đi chơi, dạo phố.

mau-ao-blouse-mac-voi-chan-vay-xoe

Áo blazer thanh lịch nơi công sở 

Một sự kết hợp lý tưởng với môi trường công sở thanh lịch, chuyên nghiệp. Với áo blazer đơn giản cùng chân váy xòe dài nữ tính, thời thượng tạo nên một phong cách chuyên nghiệp, chững chạc khi đi làm hoặc gặp đi dạo đầy phong cách, thời thượng.

mau-ao-blazer-mac-voi-chan-vay-xoe

>>> Cùng chủ đề: Cách phối chân váy cho người lùn thanh lịch nhất

Áo kiểu bohemian tự do, phóng khoáng

Những họa tiết nổi bật, chất liệu nhẹ nhàng và thiết kế thiết kế thoải mái đậm chất âu cổ, khi kết hợp với chân váy xòe dài sẽ tạo nên một phong cách tự do, thoải mái. Phong cách này phù hợp với những buổi chơi đêm, đi phượt hoặc khi đi du lịch. Nó mang lại cảm giác tự do và thoải mái nhưng vẫn thời trang, phong cách. Phụ kiện như vòng cổ bản to, túi xách thổ cẩm, hoặc giày sandal sẽ làm tăng thêm vẻ nổi bật hơn.

mau-ao-boheman-mac-voi-chan-vay-xoe

Áo len oversized cho ngày đông se lạnh 

Vào tiết trời se lạnh thì việc chọn một chiếc áo len oversize giữ ấm nhưng vẫn thời trang thì đó là một điều tuyệt vời. Khi kết hợp với chân váy xòe dài, bạn sẽ có một bộ trang phục vừa đơn giản lại nữ tính. Áo len rộng rãi cùng váy xòe tạo nên sự cân đối và thoải mái, đồng thời giữ ấm cho cơ thể. Đây là sự kết hợp hoàn hảo cho những buổi hẹn cà phê cuối tuần hoặc một ngày làm việc tại quán cà phê yêu thích.

mau-ao-len-mac-voi-chan-vay-xoe

Các mẫu áo mặc với chân váy xòe dài màu trắng

Áo phông họa tiết, năng lượng

Áo phông họa tiết kết hợp với chân váy xòe dài màu trắng tạo nên một phong cách trẻ trung, năng động và có chút nghệ thuật. Đây là sự phối hợp hoàn hảo giữa sự thoải mái và thời trang, phù hợp cho nhiều dịp từ dạo phố, đi picnic, cho đến những buổi hẹn hò lãng mạn hoặc thậm chí là một ngày bình thường tại trường học hoặc công sở

mau-ao-thun-dai-tay-mac-voi-chan-vay-xoe

Áo sơ mi lụa màu kem

Áo sơ mi lụa màu kem kết hợp với chân váy xòe màu trắng tạo nên một set đồ vô cùng thanh lịch và nữ tính. Màu kem nhẹ nhàng, sang trọng cùng chất liệu lụa mềm mại, mượt mà sẽ mang lại cảm giác thoải mái và tinh tế cho người mặc.Buộc nhẹ phần đuôi áo sơ mi tạo thành crop top giả, kết hợp cùng chân váy xòe để tạo nên vẻ đẹp nữ tính và trẻ trung.

mau-ao-so-mi-mac-voi-chan-vay-xoe

>>> Xem thêm: những mẫu váy che đi chân vòng kiềng

Áo thun dài tay nữ tính

Một chiếc áo thun dài tay màu đơn sắc như đen, xám, hoặc navy để tạo nên sự tương phản nhẹ nhàng với chân váy trắng để tạo điểm nhấn cho vòng eo bạn có thể sơ vin áo lại phân chia cơ thể một cách cân đối. Bạn có thể kết hợp với giày bệt, giày loafers, hoặc giày cao gót mảnh để tăng thêm sự nữ tính.

mau-ao-thun-dai-tay-mac-voi-chan-vay-xoe

Những điều bạn cần lưu ý khi lựa chọn những mẫu áo phối với chân váy xòe

Mẫu áo mặc với chân váy xòe dựa theo từng dáng người

Dáng người mảnh mai: Với dáng người này bạn có thể chọn áo croptop hoặc áo thun ôm nhẹ cơ thể tôn nét cơ thể. Bạn có thể phối áo sơ mi trắng nhẹ nhàng, buộc nhẹ ở eo để tạo điểm nhấn.

Dáng người đầy đặn: Áo thun rộng rãi hoặc áo kiểu bohemian có thể giúp che đi những phần cơ thể mà bạn không muốn nhấn mạnh.Áo sơ mi dáng suông cũng là một lựa chọn tốt với những dáng người đầy đặn.

Dáng người hình quả lê: Với dáng người quả lê có phần hông to, không cân đối thì áo peplum cũng có thể giúp tạo cảm giác cân đối hơn cho hông và eo. Bạn nên đầm chiết eo cao hoặc áo thun ngắn, khi đó chân váy xòe ra sẽ làm cho bạn cân đối hơn.

Dáng người hình quả táo: Dáng người quả táo có lợi thế lớn về vòng 1 đầy đặn, bạn có thể chọn áo cổ V hay áo blouse tạo điểm nhấn ở phần trên và che phần thừa ở eo tốt hơn. Đừng nên mặc những item bó sát hông dưới, bởi sẽ làm lộ phần hông, mất cân bằng tổng thể.

Tip chọn màu áo phù hợp với mỗi mẫu áo mặc với chân váy xòe đẹp

Chân váy màu trơn: Váy chân váy màu trơn đơn điều, bạn nên chọn áo có màu sắc,họa tiết nổi bật để tạo điểm nhấn. Ngoài ra nếu áo và chân váy cùng tông màu sẽ tạo nên  phong cách tinh tế và kéo dài vóc dáng.

Chân váy có họa tiết: Để tạo nên một set đồ dễ nhìn, tươi trẻ thì áo màu trơn với chân váy họa tiết để tạo nên sự hài hòa, dễ chịu khi đi ra ngoài. Không nên chọn những chiếc áo họa tiết bắt mắt đi kèm vì có thể gây chói mắt khi diện set đồ này.

Chân váy màu sáng hoặc tối: Đối với chân váy màu sáng hay tối thì đơn giản nhất bạn nên chọn những màu áo trung tính như xám, nâu, trắng là lựa chọn an toàn khi phối đồ. Đừng nên chọn áo có màu sắc chói hay nhiều họa tiết sẽ làm chói mắt, ảnh hưởng đến tổng thể phong cách

Điểm qua một vài mẫu áo dài mặc với chân váy xòe cho bạn những set đồ thật đẹp ở trên. Nếu bạn thấy bài viết hữu ích hãy theo dõi blog nhà Maxivic để cập nhật những thông tin mới nhất về thời trang nha

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận