CHỈ VỚI GAM

CHỈ VỚI GAM "MÀU TRẮNG" NÀNG VẪN TỰ TIN MẶC ĐẸP MỖI NGÀY

Với các quý cô công sở, chẳng có gì phù hợp hơn để diện đẹp mỗi ngày ngoài gam màu trắng tinh tế. Gam màu biểu tượng cho sự thuần khiết và hoàn mỹ. Người yêu thích sắc trắng trong trang phục sẽ luôn mang đến nguồn năng lượng tích cực, cởi mở, tự tin và đơn giản.

dam-ruby-mau-trang

Đầm Rubi Trắng Nút Ngực

Ngược lại với vẻ bí ẩn của gam màu đen, gam trắng không đẹp theo cách phô trương nhưng lại vô cùng tinh tế. Đây là gam màu phù hợp cho những cô nàng yêu thích sự trẻ trung, xinh xắn. Thông thường khi diện đồ có gam màu trắng, nàng nên chọn những trang phục có chi tiết cách điệu đặc sắc chẳng hạn như phần phối bèo, xếp ly hay nhấn nhá ở ngực, cổ, eo, tay áo,… Bên cạnh đó, các nàng cần khéo léo sử dụng phần nội y thích hợp hoặc có kèm lớp lót bên trong để dễ dàng chinh phục gam màu tinh khiết này hơn nhé!

dam-ruby-mau-trang

Đầm Trắng Kem Hoa Nổi Cổ Tam Giác Dáng Xoè

Những họa tiết hoa hồng nổi xinh xắn nổi bật trên nền màu cơ bản này cũng được nhiều nàng ưa chuộng bởi sự sang trọng và sành điệu mà chúng mang lại.

Màu trắng thanh lịch tượng trưng cho sự ngây thơ, trong sáng và thuần khiết. Sắc trắng được xem là một trong những màu đáng tin cậy nhất trong hệ thống bảng màu. Những bộ trang phục màu trắng không chỉ mang đến cho người diện cảm giác an toàn mà còn mang đến tâm trạng lạc quan và vui vẻ.

dam-mau-trang

Đầm Togom Trắng, Cổ Tim, Cách Điệu Cổ, Dáng Babydoll

Không còn bó mình trong những chiếc đầm ôm sát, giờ đây chất liệu tơ gấm Korea nhẹ nhàng, bay bổng hơn cùng họa tiết nhún bèo tinh tế. Hay những chi tiết trang trí đầy sáng tạo đi cùng chất vải tơ gấm gợi cảm cho nàng sự thoải mái khi diện.

dam-mau-trang

Đầm Lụa Tăm Trắng, Dáng Suông Phối Cổ Sơ Mi

Những mảnh vải lụa trắng tinh khiết được khéo léo biến tấu thành đầm sơ mi thanh lịch, mang đến cho các cô nàng vẻ đẹp tinh tế. Một màu nhưng không hề tẻ nhạt với điểm nhấn phần tay lạ mắt, thiết kế cổ áo sơ mi thanh lịch mà vẫn trẻ trung. Đường cắt may gọn gàng và tinh tế tạo nên sự hoàn hảo, đồng thời mang đến sự thoải mái và tự tin cho người diện.

dam-mau-trang

Đầm Baby Doll Trắng, Lụa Crep Korea, Tay Loe, Tùng Xòe Nhún Bèo, Giấu Bụng

Kiểu dáng đầm quyết định rất lớn đến “tính cách” của bộ trang phục. Nếu nàng cảm thấy chán những chiếc sơ mi đóng thùng nghiêm túc thì hãy thử diện một chiếc đầm dáng babydoll bay bổng. Kết hợp gam màu trắng góp phần thêm lãng mạn và đầy chất thơ. Trông nàng sẽ trẻ trung, sành điệu hơn khi diện item này hơn rất nhiều. Là một trong những chiếc đầm được lòng nhiều nàng vì công dụng che khuyết điểm hoàn hảo.

Và cuối cùng, nàng chỉ cần diện sắc trắng mà không cần sử dụng bất kỳ một sắc màu nào khác cũng khiến nàng nữ tính, thanh lịch và thu hút. Nàng không cần diện cả bảng màu thời trang, sắc trắng vẫn giúp nàng luôn tỏa sáng ở mọi nơi. Hy vọng với những chia sẻ trên các nàng sẽ thấy tự tin hơn mỗi khi diện sắc trắng.

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận