NGƯỜI HÔNG TO MẶC VÁY GÌ CHO BODY CÂN ĐỐI VÀ THU HÚT HƠN

NGƯỜI HÔNG TO MẶC VÁY GÌ CHO BODY CÂN ĐỐI VÀ THU HÚT HƠN

Các nàng hông to đang cảm thấy thiếu tự tin khi diện đồ, các nàng phân vân không biết hông to nên mặc gì để lấy lại vóc dáng cân đối? Bài viết sau đây chắc chắn là dành cho bạn, cùng xem tham khảo nhé nàng!

Cách phối đồ cho người hông to che khuyết điểm

  •  Xương hông to nên mặc đầm sơ mi dáng suông

Những chiếc đầm dáng suông được xem là chân ái giúp nàng hông to che khuyết điểm tuyệt đối. Đầm sơ mi dáng suông vừa trẻ trung, thanh lịch vừa khéo léo giấu đi phần hông to, tạo nên cơ thể thanh mảnh, cân đối.

Với kiểu đầm này nàng nên chọn màu sắc trung tính, không quá nổi bật để tôn vóc dáng tốt hơn. Các loại vải cứng cáp, đứng form sẽ mang lại hiệu quả hack dáng tốt hơn chất liệu mềm mỏng.

dam-dang-suong

  • Hông to nên mặc đầm họa tiết hoa

Có nhiều nàng thắc mắc xương hông to là đẹp hay xấu. Thật ra, nếu xương hông to hơn so với phần vai sẽ làm tỉ lệ cơ thể bị mất cân đối. Chính điều này khiến cho các quý cô gặp khó khăn trong việc chọn trang phục. Những bộ trang phục giúp nàng che đi khuyết điểm hông to sẽ tạo cảm giác cơ thể cân đối và thanh thoát.

Một chiếc đầm họa tiết hoa sẽ là giải pháp tuyệt vời cho các nàng hông to. Phần họa tiết sẽ góp phần tạo hiệu ứng thị giác mạnh mẽ, che đi khuyết điểm hông to của các chị em.

dam-hoa

Đầm Hoa Nhí Nhún Bèo La Mộc

  • Đầm maxi bồng bềnh cho người hông to chân to

Với thiết kế bồng bềnh và dài, đầm maxi rất phù hợp để nàng hông to chân to che đi khuyết điểm. Đầm maxi thường được sử dụng chất liệu voan, lụa hoặc lanh, các chất liệu mềm mại giúp quý cô luôn cảm thấy thoải mái trong những ngày hè nóng nực.

Một chiếc đầm maxi là thiết kế phù hợp cho các nàng hông to diện trong những chuyến du lịch biển. Màu sắc và họa tiết đan xen các đường xếp ly mềm mại giúp cơ thể trở nên cân đối và nữ tính hơn.

dam-maxi

Đầm Maxi Họa Tiết Mini La Mộc Có Lót 2 Dây, Cổ Chữ V, Tùng Nhún Bèo

  • Hông to nên mặc chân váy chữ A

Nàng hông to có thể sử dụng váy ngắn chữ A hay những chiếc đầm chữ A dáng dài để giúp che khuyết điểm. Đối với dáng váy ngắn sẽ giúp nàng khoe đôi chân dài thon thả một cách khéo léo. Nhờ thiết kế phần eo ôm và xòe nhẹ dưới tùng váy mà phần hông to được che đi khéo léo.

  • Mẫu đầm suông dáng ngắn dành cho người hông to

Nếu như đầm suông dáng dài mang hơi hướng cổ điển thì những chiếc đầm suông dáng ngắn sẽ giúp nàng có phong cách hiện đại và trẻ trung hơn. Những chiếc đầm suông dáng ngắn cũng là bộ trang phục hỗ trợ đắc lực cho các nàng hông to trở nên tự tin.

Chất liệu cao cấp cùng màu sắc trung tính giúp nàng có set đồ năng động và cực kì hack tuổi. Kết hợp khéo léo các phụ kiện giúp nàng có được set đồ cực ngầu mà không bị lộ khuyết điểm hông to.

  • Váy babydoll cho người hông to

dam-babydoll

Một chiếc đầm babydoll sẽ là món trang phục không thể thiếu đối với các nàng hông to. Với thiết kế chiết eo cao và xòe rộng ở phần thân váy trông nàng dễ thương và năng động. Các nàng lưu ý không chọn các dáng váy với thiết kế quá ngắn và quá rộng để tạo tỉ lệ cân đối cho cơ thể. Hãy chọn một chiếc đầm vừa vặn, đúng với kích cỡ cơ thể của mình.

  • Đầm xòe với phần chiết eo cao

Thử diện một chiếc đầm xòe bồng bềnh hay đầm dáng A chiết eo cao là nàng sẽ có ngay một diện mạo lung linh giúp nàng tự tin tỏa sáng. Những màu như đen, trắng hay hồng, xanh lá rất thích hợp để nàng trở nên tỏa sáng ở bữa tiệc.

  • Hông to nên mặc đầm cổ vuông quyến rũ

Đầm cổ vuông giúp nàng khoe trọn phần ngực cùng xương quai xanh gợi cảm. Đây sẽ là điểm nhấn giúp nàng cân bằng lại tỉ lệ cơ thể. Nhờ điểm nhấn này mà mọi sự tập trung sẽ dồn vào phần thân trên thay vì phần hông.

dam-co-vuong

Đầm 2 Dây Dáng Xòe La Mộc Màu Đỏ, Cô Vuông, Thắt Eo

  • Kiểu chân váy midi giúp che khuyết điểm hông to

Mẫu chân váy midi được coi là chân ái của những cô nàng theo đuổi phong cách Hàn Quốc thanh lịch, quyến rũ. Các chân váy midi có dáng suông nhẹ hay dáng xếp ly đều mang đến những set đồ trang nhã thích hợp cho môi trường công sở.

  • Đầm cổ V tay bồng

Những chiếc đầm thiết kế cổ V với thiết kế tay bồng mang tới sự dịu dàng, yêu kiều cho phái đẹp. Đồng thời, thiết kế đầm còn tạo cảm giác thân trên to hơn giúp cân bằng với phần hông rộng. Nhờ vậy, dáng nàng trông như dáng đồng hồ cát quyến rũ và gợi cảm hơn.

  • Diện quần ống rộng che khuyết điểm xương hông lớn

quan-ong-rong

Những nàng có xương hông to cần chú ý lựa chọn những chiếc quần suông. Quần body ôm cơ thể dễ dàng phô ra các khuyết điểm của nàng. Thay vì vậy, nàng hãy chọn một chiếc quần ống suông vừa hack dáng lại còn che khuyết điểm mang lại sự tự tin cho bạn.

Hy vọng với 11 gợi ý trên, các nàng hông to sẽ có thêm nhiều thông tin hữu ích cho mình. Hãy luôn xuất hiện với vẻ ngoài tự tin, tỏa sáng nhất. Để lựa chọn được những trang phục chất lượng thì đừng quên ghé thăm cửa hàng nhà La Mộc nhé Nàng!

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận