HỌA TIẾT HOA HỒNG NỔI NGUỒN CẢM HỨNG CHO NHỮNG THIẾT KẾ SANG TRỌNG

HỌA TIẾT HOA HỒNG NỔI NGUỒN CẢM HỨNG CHO NHỮNG THIẾT KẾ SANG TRỌNG

Trong thế giới thời trang đầy màu sắc và sự đa dạng, không gì có thể so sánh được với sự quyến rũ và kiều diễm của những đóa hồng. Trang phục với phần họa tiết hoa hồng là một xu hướng thời trang vượt thời gian, luôn thể hiện sự quý phái và tinh tế của người phụ nữ. Họa tiết hoa hồng nổi được xem như nguồn cảm hứng bất tận cho những thiết kế sang trọng và thanh lịch nhà Maxivic. Cùng điểm qua một số mẫu trang phục nổi bật này của chúng mình nhé!

dam-hoa-noi-hong

Đầm Xogam Hồng Cổ Trụ Sóng Nước Họa Tiết Nổi. Phối cùng cổ trụ 1 bên tay ngắn, 1 bên không tay. Thiết kế body tôn dáng người mặc.

Nguồn cảm hứng bất tận

Hoa hồng được mệnh danh là “Nữ hoàng của các loài hoa”, nó ẩn dấu trong mình những nghịch lý vĩ đại nhất của tự nhiên. Tuy sở hữu vẻ đẹp kiêu sa, quyến rũ nhưng cũng đầy gai góc, bí hiểm. Sự trái ngược này đã khiến cho tâm hồn của nhiều nghệ sĩ và những người yêu cái đẹp say đắm. Và các nhà thiết kế của Maxivic cũng không ngoại lệ.

Maxivic đã cho ra mắt hàng loạt mẫu trang phục dựa trên những cảm hứng từ họa tiết hoa hồng nổi dành cho phái đẹp. Các mẫu thiết kế đều thể hiện trọn vẹn tinh thần của thời trang và phong cách người diện.

dam-hoa-noi-hong-1

Đầm Đen Hoa Nổi Cổ HQ Caro phối cùng là chi tiết cổ vuông đắp caro tay lửng. Phom dáng xòe mang đến sự nữ tính, sang trọng cho người mặc phù hợp cho các buổi tiệc hay các buổi sự kiện lớn.

Các thiết kế họa tiết hoa hồng nổi sang trọng

Maxivic đem tới sự lựa chọn phong phú trong những phom dáng thanh lịch mang dấu ấn thương hiệu riêng như đầm ôm body, đầm chữ A, đầm dáng xòe, các điểm nhấn như chiết eo cao, sóng nước,… có nhiều tông màu nổi bật và đặc biệt là họa tiết hoa hồng nổi.

dam-hoa-noi-hong-2

Đầm Vàng HH Nổi Cổ V Xéo Maxivic kiểu dáng ôm, cổ cách điệu chữ V, tay ngắn phồng bo viền. Phom body, xẻ tà mang đến phong cách quyến rũ, sang trọng.

Họa tiết hoa hồng xuất hiện ngày càng nhiều, từ những bộ váy lung linh tại sự kiện cho đến những bộ trang phục cho các nàng công sở hay đi dạo phố. Hoa hồng trở thành một điểm nhấn tuyệt vời, khiến người mặc trở nên nổi bật giữa đám đông. Những họa tiết hoa hồng nổi tinh tế tạo điểm nhấn phá cách và mang đến phong cách riêng biệt cho người diện.

dam-hoa-noi-hong-3

Đầm Xogam Hồng kiểu dáng body. Phối cùng cổ trụ tròn cách điệu, tay xòe nhún hình cánh quạt.

Dù bạn thuộc tuýp người yêu thích cổ điển, thanh lịch hay một người theo đuổi phong cách sành điệu và cá tính, hoa tiết hoa hồng nổi luôn có thể thích ứng và tạo nên sự tự tin cho phái đẹp.

dam-hoa-noi-hong-4

Đầm Đen Hoa Nổi Phối Caro Maxivic kiểu dáng váy ôm sát, xòe nhẹ phần chân váy. Phối cùng là chi tiết tay xòe cách điệu.

Bên cạnh những thiết kế cho công sở, Maxivic còn mang đến những mẫu đầm cho những bữa tiệc, như đầm hai dây dáng xòe kết hợp áo khoác lửng sang trọng, đầm trắng kem cổ tam giác với điểm nhấn tay lửng che phần bắp tay to,… mang đến sự thanh lịch, sang trọng và tinh tế cho phái đẹp.

dam-hoa-noi-hong-5

Đầm trắng kem hoa nổi cổ tam giác, dáng xòe

Những thiết kế đầm họa tiết hoa hồng nổi sử dụng nhiều màu sắc như hồng, vàng, trắng kem, đỏ rượu vang,… Cùng với đó là sự có mặt của vẻ đẹp thanh lịch đi mãi với thời gian như màu đen, trắng.

Điểm nhấn trong chất liệu của những mẫu đầm họa tiết hoa hồng nổi chính là Xô Gấm Korea với kết cấu nổi, kết hợp hoa văn là những bông hoa hồng nổi trên bề mặt vải, kỹ thuật dệt trực tiếp trên vải cùng hoa văn ấn tượng tạo nên chiều sâu, mang lại sự sang trọng và quý phái. Với sự kết hợp chất liệu đặc biệt lần này, những mẫu đầm của Maxivic được tạo thêm sự trang nhã và đầy thu hút trong các sắc màu hồng, cam, vàng, kem và đen.

Với sự kết hợp tinh tế giữa chất liệu, mẫu mã các thiết kế trên chắc chắn sẽ là một lựa chọn không thể thiếu trong tủ đồ của các nàng. Những mẫu đầm trên là mình chứng cho họa tiết hoa hồng nổi là nguồn cảm hứng cho những thiết kế sang trọng. Chỉ cần những mẫu đầm này là phái đẹp đã có thể tự tin diện trong bất kỳ môi trường nào, mà hoàn toàn không sợ lỗi mốt mà còn thời trang.

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận