ĐẦM CHỮ A, NHỮNG ITEM KINH ĐIỂN CHO NÀNG CÔNG SỞ

ĐẦM CHỮ A, NHỮNG ITEM KINH ĐIỂN CHO NÀNG CÔNG SỞ

Những chiếc đầm chữ A hay chân váy chữ A luôn mang lại nét thanh lịch và nữ tính cho các nàng công sở. Cùng La Mộc điểm danh một số mẫu đầm và chân váy chữ A tạo nên vẻ đẹp thời thượng nhé nàng!

Đằm thắm và dịu dàng với đầm chữ A liền thân

Vào những ngày không có quá nhiều thời gian để nàng chuẩn bị trang phục đi làm, chiếc đầm chữ A liền thân sẽ là lựa chọn thích hợp. Không mất quá nhiều thời gian cho việc phối đồ, còn giúp nàng thay đổi diện mạo chỉ trong “tích tắc”.  

  • Trắng thanh lịch với mẫu đầm sơ mi phong cách

Thiết kế vừa mang vẻ đẹp thanh lịch của sơ mi vừa mang vẻ đẹp trẻ trung, năng động. Đầm sơ mi dáng A sẽ là sự lựa chọn không thể bỏ qua của các nàng văn phòng. Che gọn những khuyết điểm trên cơ thể, thích hợp cho nàng đến văn phòng hay đi chơi cùng bạn bè.

dam-somi-phong-cach

Đầm Lụa Tăm Trắng La Mộc

  • Sang trọng với thiết kế đầm đen

Một gợi ý rất đáng để nàng cân nhắc cho đầm công sở chữ A dáng babydoll đó là mẫu đầm linen đen. Thiết kế cổ cao cài nút cùng tay lửng bo viền trẻ trung cùng tông đen luôn có sức hút khó cưỡng đối với phái đẹp. Là gam màu trung tính, hợp với mọi sắc tố da và là cứu tinh cho vóc dáng của nàng, tạo cảm giác thon gọn hơn cho người diện. Chất vải linen cao cấp nhập khẩu Korea, lên phom chuẩn đẹp, đường may mũi chỉ cẩn thận, khéo léo.

dam-linen-den

Đầm Linen Đen, Phom Babydoll, La Mộc

  • Đầm cam đỏ quyến rũ và nữ tính

Chi tiết nhấn eo ôm gọn đường cong cơ thể của nàng. Chất liệu lụa cao cấp mềm mại kèm lớp lót, các chi tiết ôm eo kết hợp dáng đầm chữ A vừa khoe khéo đường cong, vừa đem lại cảm giác thoải mái, dễ chịu.

Mang vẻ trẻ trung và sang trọng, một chiếc đầm chữ A màu đỏ sẽ là lựa chọn không thể thiếu cho nàng có chiều cao khiêm tốn. Thiết kế đơn giản mà tinh tế, chỉ cần thêm một chút phụ kiện là nàng đã có một diện mạo quyến rũ khó quên rồi.   

dam-cam-co-tim

Đầm Cam Đỏ Cổ Tim, Khoá Tròn Eo La Mộc

Năng động, trẻ trung cùng chân váy chữ A

  • Chân váy chữ A dáng ngắn

Chân váy chữ A ngắn được phái đẹp ưa chuộng bởi thiết kế đơn giản mà tôn dáng. Kiểu chân váy này cũng là món “bảo bối” cho các nàng biến hóa đa dạng phong cách – từ thanh lịch, nữ tính đến năng động, trẻ trung.

Phần cạp của chân váy khéo léo ôm sát vòng eo cùng phần vạt váy xòe dần. Chân váy chữ A ngắn vừa che đi vòng eo bánh mì vừa giúp các nàng tạo hiệu ứng "hack chân", tôn dáng hiệu quả.

dam-cam-co-tim

Chân váy chữ A dáng ngắn

  • Chân váy chữ A dáng dài

Váy chữ A hơi phồng rất thích hợp với các cô nàng có dáng người quá mỏng. Dáng váy này sẽ giúp nàng khoe đường cong, vòng eo thon thả cùng đôi chân dài.

 

chan-vay-chu-A

Chân váy chữ A dáng dài

Phần chân váy này, nàng có thể kết hợp cùng áo sơ mi sơ vin gọn gàng khi đi làm. Hoặc nàng có thể kết hợp với áo thun trẻ trung, năng động. Phối cùng giày cao gót mang đến vẻ đẹp mảnh mai, nhã nhặn hay giày thể thao năng động, khỏe khoắn.

Hy vọng sau khi tham khảo các mẫu đầm chữ A nhà La Mộc, các nàng đã có thể tự tin lựa chọn cho mình những mẫu đầm chữ A phù hợp. Chúc phái đẹp ngày càng xinh đẹp rạng ngời.

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận