NHỮNG MẪU ĐẦM XÒE DỰ TIỆC SANG TRỌNG MỚI NHẤT NĂM 2023

NHỮNG MẪU ĐẦM XÒE DỰ TIỆC SANG TRỌNG MỚI NHẤT NĂM 2023

Đầm xòe dự tiệc một phong cách trang phục sang trọng dành cho quý cô thời nay. Với sự kết hợp của dáng xòe nữ tính và chất liệu cao cấp, những mẫu đầm này không chỉ làm nổi bật vóc dáng của nàng mà còn mang lại cảm giác tự tin và quyến rũ. Chính những buổi tiệc này là cơ hội để các nàng thể hiện vẻ đẹp của bản thân.

Hôm nay, Maxivic sẽ gợi ý cho các nàng một số mẫu đầm xòe dự tiệc tuyệt vời để nàng tạo ra phong cách riêng, khẳng định sự sang trọng và đẳng cấp vượt trội trong các buổi lễ, dự tiệc nhé!

dam-rubi-co-vuong

Đầm Rubi Xanh Cổ Vuông Maxivic kiểu dáng váy ôm sát, xòe nhẹ phần chân váy. Phối cùng là chi tiết tay xòe cách điệu mang đến vẻ đẹp dịu dàng, sang trọng cho người mặc.

Váy đầm dự tiệc là mẫu trang phục rất được ưa chuộng trong những năm gần đây để các quý cô diện trong những buổi tiệc quan trọng. Có nhiều buổi dạ hội như: tiệc cưới, tiệc sinh nhật bạn bè, tiệc cuối năm, liên hoan công ty, gặp mặt đối tác, ra mắt sản phẩm mới,… Tùy theo đặc thù của từng buổi tiệc mà nàng chọn phong cách thời trang sao cho phù hợp nhất. Một mẫu đầm dự tiệc được nhiều quý cô săn đón nhất hiện nay phải kể đến là đầm dáng xòe.

dam-hoa-noi

Đầm Dáng Xòe Hai Dây Đỏ Đô Hoa Nổi Maxivic kiểu dáng váy 2 dây xòe xếp ly nhẹ. Phối cùng là vải hoa văn nổi bật mang đến sự sang trọng cho người mặc.

Bên cạnh sự đa dạng về kiểu dáng, màu sắc của những mẫu đầm xòe cũng là một yếu tố quan trọng khi tạo nên vẻ đẹp sang trọng, thời thượng. Maxivic tạo ra nhiều mẫu đầm xòe với nhiều kiểu dáng và màu sắc sang trọng với đường cắt xếp ly tinh tế, hay những mẫu đầm kiểu dáng bồng bềnh. Kiểu váy dáng xòe mềm mại giúp các nàng có thêm sự tự tin và thoải mái trong nhiều hoạt động khi đi tiệc.

Nàng có thể chọn từ các tông màu trung tính như đen, trắng hay kem để tạo điểm nhấn tinh tế và thanh lịch. Nếu nàng muốn thể hiện cá tính và phá cách, những màu tươi sáng và đậm như cam, xanh dương, đỏ đô sẽ là lựa chọn tuyệt vời. Những chi tiết kèm theo như ren, đính kết, hoa văn,… không chỉ thêm vào sự say mê mà còn tạo ra điểm nhấn riêng, làm nổi bật phong cách của nàng.

dam-dang-xoe-du-tiec

Đầm Sheath Lụa Đỏ Maxivic kiểu dáng ôm phom váy xòe nhẹ. Phối cùng là chi tiết cổ nhún tay liền phá cách, điểm nhấn là phần eo bảng to giúp tôn vòng eo cho người mặc.

Đồng thời, chất liệu cao cấp như satin, lụa, hay ren tạo cảm giác mềm mại và sang trọng, khiến bạn cảm thấy tự tin và thoải mái trong từng bước đi. Đầm xòe đỏ cổ tròn, eo bảng to, tay sát nách với sắc đỏ rực rỡ và nổi bật sẽ giúp các nàng thêm phần quý phái. Mẫu đầm dự tiệc này được thiết kế dáng tay sát nách cách điệu với chất liệu lụa Korea mềm mại đem lại nét nữ tính, dịu dàng mà cũng đầy quyến rũ và kín đáo nhất định cho các nàng. Mẫu thiết kế dáng chữ A xòe nhẹ mang lại sự trẻ trung, duyên dáng cho người mặc. Phối cùng phụ kiện như bông tai, giày cao gót hay kiểu tóc để cho bộ trang phục trở nên hoàn hảo nhất nhé.

dam-dang-xoe-du-tiec-1

Đầm Đen Hoa Nổi Cổ HQ Caro Maxivic kiểu dáng váy ôm eo, tùng xòe rộng. Phối cùng là chi tiết cổ vuông đắp caro tay lửng. Phom dáng xòe mang đến sự nữ tính, sang trọng cho người mặc phù hợp cho các buổi tiệc hay các buổi sự kiện lớn.

Mẫu đầm đen họa tiết gingham được thiết kế vô cùng đặc biệt vừa sang trọng, quyền lực mà không kém phần quyến rũ, bí ẩn. Đây là mẫu đầm dự tiệc cho những quý cô thanh lịch, để nàng luôn thu hút và nổi bật. Điểm nhấn ở eo và họa tiết gingham trắng đen ở vòng 1 kết hợp cùng chất liệu gấm xốp Korea cao cấp, không nhăn nhàu, đứng dáng cho nàng thoải mái, tự tin mặc đẹp. Mẫu thiết kế tinh tế này sẽ giúp nàng tăng thêm vẻ đẹp kiêu sa, sang trọng cho các quý cô thu hút mọi ánh nhìn và tạo ra sự tin tưởng tuyệt đối cho người đối diện.

dam-dang-xoe-du-tiec-2

Đầm Rubi Xanh 2 Dây Bính Maxivic kiểu dáng váy 2 dây ôm sát, xòe nhẹ phần chân váy. Phối cùng là chi tiết nhún 2 bên hông mang đến vẻ đẹp sang trọng, thanh lịch khi diện đến các buổi tiệc hay các buổi sự kiện lớn.

Đầm dự tiệc hai dây vừa đem đến sự gợi cảm nhưng vẫn đảm bảo nét duyên dáng, quý phái của người phụ nữ, đây chắc chắn là item cho nàng tự tin diện đến những buổi tiệc sang trọng.  Đầm hai dây phối áo khoác croptop tôn lên vẻ đẹp kiêu sa, quý phái của người phụ nữ, cho nàng trở nên thu hút và nổi bật trong bữa tiệc. Vừa giữ được nét thanh lịch vừa pha chút tự tin, gợi cảm mẫu đầm dự tiệc này sẽ mang đến cho các nàng vẻ đẹp nổi bật. Đặc biệt, thiết kế hai dây tết bính tạo nên nét gợi cảm, để nàng khoe trọn bờ vai quyến rũ tạo nên sự lôi cuốn đặc biệt. Nàng có thể mix thêm một dôi bông tai mẫu to hoặc kính mắt để thể hiện được hu thời trang của mình nhé! 

dam-dang-xoe-du-tiec-2

Đầm Rubi Trắng Nút Ngực Maxivic kiểu dáng váy ôm sát, xòe nhẹ phần chân váy

Đối với tiệc cưới, tiêu chí hàng đầu khi diện đồ đi ăn cưới là đảm bảo sự thanh lịch, trang trọng và không lấn át cô dâu. Nàng có thể chọn kiểu đầm dự tiệc có gam màu trắng để tôn lên vẻ đẹp trẻ trung, tinh khôi, trong trẻo của bản thân.

dam-dang-xoe-du-tiec-2

Đầm Dáng Xòe Trắng Kem Hoa Nổi Cổ Tam Giác Maxivic kiểu dáng phom váy xòe nhẹ, tay lửng. Phối cùng là chi tiết cổ tam giác, vải hoa nổi mang lại sự sang trọng, nổi bật cho người mặc khi diện đến các buổi tiệc, các buổi sự kiện lớn.

Nàng có thể diện chiếc đầm xòe cổ tam giác của Maxivic kèm đôi giày cao gót sẽ rất phù hợp với những bữa tiệc sang trọng. Chiếc váy có độ dài vừa đủ kín đáo, trẻ trung cùng độ xòe vừa phải giúp nàng nổi bật mà vẫn đầy thanh nhã, tinh tế trong bữa tiệc. Đặc biệt, những họa tiết hoa hồng nổi trên bề mặt vải giúp chiếc đầm trở nên sang trọng và cuốn hút hơn. Với mẫu đầm này, các nàng có thể diện ngay mà không cần phối thêm cho cầu kỳ mà vẫn có được diện mạo thật nữ tính và trang trọng.

Với những gợi ý trên hy vọng các nàng đã có thể chọn cho mình những outfit đi tiệc chứa đựng vẻ đẹp thời thượng, quý phái. Hãy theo dõi Maxivic để cập nhật thêm cho mình nhiều mẫu đầm sành điệu và thông tin bổ ích về thời trang nhé!

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận