GHI ĐIỂM TUYỆT ĐỐI VỚI PHONG CÁCH ĂN MẶC THANH LỊCH BUỔI ĐẦU HẸN HÒ

GHI ĐIỂM TUYỆT ĐỐI VỚI PHONG CÁCH ĂN MẶC THANH LỊCH BUỔI ĐẦU HẸN HÒ

Thời trang luôn là lĩnh vực được phái nữ đặc biệt quan tâm, bởi mỗi bộ trang phục là một vẻ đẹp riêng từ sự trẻ trung, năng động đến sang trọng, lịch thiệp,… Chính vì vậy, ai cũng muốn tạo cho mình những nét riêng để lại ấn tượng sâu sắc với người đối diện. Maxivic sẽ gửi đến các nàng những outfit đi hẹn hò lần đầu giúp nàng ghi điểm tuyệt đối trong mắt đối phương, cùng tham khảo nhé!

Lần đầu hẹn hò mặc gì sẽ khiến chàng ấn tượng

Đặc điểm nào khiến người ta nhớ đến nàng sau buổi hẹn hò đầu tiên? Ngoài nụ cười hay cuộc trò chuyện còn là bộ trang phục nàng diện của ngày hôm đó. Dưới đây là một số gợi ý về trang phục cho nàng trong buổi đầu hẹn hò.

  • Dáng đầm chữ A cho buổi hẹn hò đầu tiên

Lần đầu hẹn hò nàng mặc sao cho ấn tượng? Một chiếc đầm dáng chữ A mang lại vẻ đẹp mong manh tựa như những tia nắng sớm. Thiết kế đầm ôm vừa phải, tôn lên những đường cong sắc sảo. Áo khoác croptop được may đo tinh xảo, cùng chất liệu vải cao cấp đầy thanh lịch. Nàng sẽ trở thành điểm nhấn hoàn hảo trong khung cảnh lãng mạn của buổi hẹn ấy.

DAM-DANG-CHU-A

Đầm Strawberry Clump Tay Lồng Đèn Maxivic

  • Đầm hai dây đầy quyến rũ

Lựa chọn trang phục làm sao để gây ấn tượng với nửa kia mà vẫn sang chảnh, thanh lịch. Một chiếc đầm hai dây quyến rũ, đầy bí ẩn được nhiều nàng ưu tiên chọn. Tông đỏ lãng mạn, nồng cháy mang lại nguồn năng lượng dồi dào hay tông hồng phấn dịu dàng, đáng yêu thu hút mọi ánh nhìn của nửa kia.

DAM-HAI-DAY

Đầm Dáng Xòe Hai Dây Đỏ Đô Hoa Nổi

  • Đầm cổ yếm

Một chiếc đầm sang trọng mà không kém phần quyến rũ phải gọi tên đầm cổ yếm. Chiếc đầm được nhấn nhá bằng chi tiết nhấn eo trông nàng thật thon gọn, mảnh mai.

  • Set áo vest hồng phối cùng quần ống suông đen lụa crep cách điệu phần gối

Một outfit set áo vest hồng phối cùng quần ống suông sẽ là câu trả lời cho nỗi băn khoăn của các nàng “nên mặc gì cho lần đầu hẹn hò?”. Bộ trang phục sẽ tạo nên sự cân bằng giữa phần trên và phần dưới cơ thể, tạo nên vóc dáng quyến rũ và tinh tế. Đặc biệt, nàng trông vô cùng nữ tính, thanh lịch và sang trọng với mẫu thiết kế và chất liệu của trang phục. Tông màu sáng sẽ giúp nàng tôn lên vẻ tự tin và rạng rỡ cho lần đầu hẹn hò.

Set-vest-thiet-ke

Set Vest Crep Tay Phồng Quần Crep Suông Phối Organza

Những trang phục nàng nên tránh khi đi hẹn hò lần đầu

Trang phục cho buổi hẹn hò đầu tiên rất quan trọng, vì vậy nàng hãy ghi nhớ list những trang phục cần lưu ý sau đây tránh gây mất thiện cảm với nửa kia của mình.

  • Đừng chọn trang phục hay mặc thường ngày

Trong buổi hẹn đầu tiên, nàng cần có một ngoại hình chỉnh chu, ăn mặc đẹp là điều quan trọng nhất. Chính vì vậy, nàng không nên chọn quần áo hay sử dụng thường ngày, thay vào đó là những trang phục trang trọng, lịch sự và thể hiện được cá tính của bản thân. Một outfit hẹn hò lịch sự, tôn dáng và tình trạng của trang phục sẽ là một trong những yếu tố giúp nàng có tự tin hơn trong buổi hẹn đầu tiên.

  • Hạn chế item bó sát

Để thể hiện sự khác biệt trong mắt nửa kia, các nàng không cần phải diện những item thời trang bó sát ngay lần đầu hẹn hò. Điều này dễ làm cho cảm giác của nửa kia không thoải mái. Và việc chọn trang phục không bó sát cũng giúp nàng cảm thấy thoải mái hơn trong buổi hẹn.

  • Tránh sử dụng những trang phục quá gợi cảm

Mẹo hay khi chọn trang phục hẹn hò lần đầu là nàng hạn chế dùng các thiết kế quá gợi cảm. Trang phục quá gợi cảm sẽ khiến đối phương băn khoăn và có suy nghĩ không được tốt.

  • Outfit có quá nhiều điểm nhấn 

Có quá nhiều điểm nhấn cũng gây điểm trừ lớn trong buổi hẹn hò đầu tiên. Bởi vì, quá nhiều điểm nhấn hay nàng trang điểm quá đậm sẽ làm chàng mất tập trung, khiến cho buổi hẹn trở nên không thoải mái và không có ấn tượng đối với cả hai người. Vì vậy, khi nàng diện bộ trang phục có điểm nhấn nhẹ nhàng, nàng giữ được sự quyến rũ và thu hút mà chàng cũng đắm say hơn.

Buổi hẹn đầu tiên là cột mốc quan trọng trong chuyện tình cảm đối với người trẻ, nó có ý nghĩa rất lớn với các cô nàng. Với những chia sẻ trên hy vọng có thể giúp nàng chuẩn bị thêm các mẫu trang phục cho ngày đặc biệt này và nàng có thêm phần tự tin. Chúc bạn sẽ có một buổi hẹn đầy ấn tượng và thành công!

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận