MÁCH BẠN NHỮNG PHONG CÁCH CHỤP HÌNH VỚI ÁO DÀI CÁCH TÂN ĐẸP

MÁCH BẠN NHỮNG PHONG CÁCH CHỤP HÌNH VỚI ÁO DÀI CÁCH TÂN ĐẸP

Áo dài - biểu tượng văn hóa và sắc đẹp truyền thống của người Việt được sử dụng trong nhiều dịp đặc biệt. Tuy được sử dụng phổ biến nhưng không phải nàng nào cũng biết cách chụp ảnh với áo dài sao cho đẹp và có sức hút nhất. Nàng đã chọn được phong cách chụp ảnh phù hợp cho mình chưa? Hay nàng đã nắm những kiểu pose dáng đẹp với chiếc áo dài cách tân chưa? Hãy cùng nhau tìm hiểu nhé!

Các loại áo dài và cách makeup phù hợp

  • Áo dài cách tân

Áo dài cách tân ngày càng trở thành trang phục được yêu thích trong những năm gần đây. Vừa mang phong cách hiện đại vừa mang nét đẹp truyền thống, vì vậy khi diện trang phục này nàng nên make up nhẹ nhàng, trong sáng.

Nàng có thể chọn màu mắt nhẹ nhàng để đôi mắt trông to tròn hơn, kết hợp cùng dáng mày thanh tú sẽ mang lại sự hoàn hảo cho nàng. Bên cạnh đó, phần má hồng đậm hơn bình thường và đôi môi với tông màu tươi sáng sẽ giúp các nàng trông trẻ trung và cuốn hút.

Xem thêm: Các mẫu áo dài đẹp

ao-dai-cach-tan

 

  • Áo dài truyền thống

Với áo dài truyền thống nàng nên chọn những gam màu trung tính, nhẹ nhàng để tạo nét thanh lịch, cổ điển. Chiếc áo dài truyền thống sẽ không hợp với lối makeup cầu kỳ và đậm.

Đầu tiên, nàng nên tạo một lớp nền tự nhiên, căng bóng nhẹ để có lớp trang điểm trong suốt. Hàng lông mày ngang tự nhiên, đôi má hồng nhẹ nhàng kết hợp cùng đôi môi màu nhạt sẽ rất phù hợp.

ao-dai-truyen-thong

Cách tạo dáng chụp ảnh với áo dài

  • Phong cách chụp hình cổ điển chất lừ với áo dài cách tân

Phong cách cổ điển dành riêng cho nàng dịu dàng, yêu thích sự hoài cổ và muốn tạo bộ ảnh “để đời”. Áo dài cách tân được biến tấu một vài điểm so với áo dài truyền thống nhưng vẫn giữ được nét cổ điển vốn có. Chính vì vậy, để có một concept mang hơi hướng cổ xưa với chiếc áo dài cách tân là điều quá dễ dàng. Nhưng để bộ ảnh được hoàn hảo thì nét thần thái, cũng như dáng người mặc cũng là một yếu tố quan trọng. 

ao-dai-truyen-thong

  • Phong cách chụp hình với hoa rực rỡ màu sắc

Chụp ảnh với áo dài không thể nào bỏ qua khung cảnh rực rỡ màu sắc của những bông hoa. Trăm hoa khoe sắc rực rỡ càng giúp cho nhân vật chính trong ảnh được điểm tô thêm phần lung linh, tươi tắn. Phong cách chụp với hoa này giúp nàng thêm toả sáng, mang lại nét thanh khiết, tươi mới.

ao-dai-truyen-thong

  • Chụp ảnh với chiếc nón lá dịu dàng

Nón lá cùng tà áo dài là một sự kết hợp vô cùng tuyệt vời và không bao giờ lỗi thời của người con gái Việt Nam. Sự kết hợp này mang lại nét hoài cổ, tô đậm được nét dịu dàng của người phụ nữ. Chiếc nón lá giúp ngừi đội toát lên nét thanh tao, dịu dàng và thùy mị.

  • Chụp ảnh với quyển nhật ký hay lưu bút

Cách tạo dáng chụp ảnh áo dài cách tân này có vẻ phù hợp với lứa tuổi học sinh, sinh viên. Thể hiện nét trẻ trung, ngây ngô nhưng cũng không kém phần cổ điển, gợi cho người xem nhớ lại bao kỷ niệm tươi đẹp trong quá khứ.

  • Phong cách chụp hình hiện đại và năng động với áo dài cách tân

Bên cạnh phong cách chụp hình cổ điển thì phong cách chụp hình mang hơi hướng hiện đại với những chiếc áo dài cách tân cũng không có khó khăn gì. Phong cách này rất phù hợp với các bạn trẻ năng động, cá tính thể hiện sức hút mãnh liệt của những người phụ nữ độc lập, mạnh mẽ.

ao-dai-truyen-thong

  • Chụp ảnh cùng giày cao gót, Búi tóc cao hờ hững

Cách tạo dáng chụp ảnh áo dài cách tân cùng giày cao gót góp phần toát lên nét thanh tao của người phụ nữ hiện đại. Tạo búi tóc cao hờ hững kết hợp đôi bông tai có chiều dài sẽ mang lại cho bạn bức ảnh tinh tế, gợi cảm hơn bao giờ hết.

Hay đơn giản nàng có thể tạo dáng với cử chỉ tung tà áo dài mà không cần kết hợp với bất kỳ vật tượng trưng nào. Động tác tuy nhìn đơn giản nhưng nếu không có kỹ thuật cùng sự cảm nhận tinh tế của người mặc thì không thể tạo thành một bức ảnh hoàn hảo nhất.

Cách tạo dáng đẹp khi chụp ảnh cùng áo dài cách tân

Để có bộ ảnh đẹp nàng nên tìm hiểu các kiểu pose dáng trước khi bắt đầu chụp. Trong quá trình chụp ảnh, nàng hãy thả lỏng vai và tay, đứng thẳng và vòng 3 hơi đẩy ra để bức ảnh không bị thô, cứng ngắc. Giúp nàng khoe đường cong trên cơ thể một cách khéo léo.

Với nàng hơi mũm mĩm, có phần bắp tay to thì không nên đặt tay sát người khi chụp ảnh. Đặc biệt, không thể thiếu một nụ cười thật tự nhiên trong mỗi tấm ảnh với tà áo dài nhé nàng.

ao-dai-truyen-thong

Tạo dáng đứng khi chụp ảnh áo dài, nàng chỉ cần đứng thẳng và hóp phần bụng lại để tôn dáng nhất. Nàng có thể đan tay trước bụng hay cầm tà áo dài giả bộ bước đi là có ngay những bức ảnh xinh. Hoặc nàng có thể tạo dáng đứng đưa tay lên che nắng sẽ tạo nên bức ảnh nên thơ và nhẹ nhàng.

  • Tạo dáng ngồi đơn giản: kiểu dáng này rất được lòng phái đẹp vì khả năng ăn gian chiều cao cực ổn. Nàng có thể ngồi nghiêng hoặc ngồi thẳng, tay vuốt tóc, cười mỉm hoặc đặt tay trước đùi bình thường đã đủ xinh xắn rồi.
  • Chụp ảnh áo dài dáng nằm: với những động tác như chống tay vào đầu, nằm nghiêng, chân co lên một chút thì sẽ tạo cảm giác đôi chân dài và thon thả.
  • Chụp góc nghiêng: nàng có thể biểu lộ nhiều cảm xúc khác nhau để bức hình có chiều sâu hơn. Nàng có thể hướng mắt nhìn xuống thể hiện nổi buồn man mác, hướng mắt nhìn xa xăm hay nhìn thẳng vào ống kính.
  • Chụp ảnh áo dài cúi đầu: nếu nàng ngại mình không có một nụ cười tươi và xinh thì cách tạo dáng cúi đầu sẽ giúp bức hình của nàng tự nhiên và bớt gượng gạo hơn. Mặt hơi nghiêng về phía ống kính cùng mái tóc dài bay thướt tha trong gió. Hay nàng búi tóc thấp điệu đà,...
  • Chụp ảnh áo dài sau lưng: với cách tạo dáng này, các bạn cần mua thêm chút phụ kiện để bức ảnh nhìn có hồn hơn.

Trên đây là phong cách chụp ảnh với áo dài cách tân góp phần thể hiện nét cổ điển cũng như hiện đại và một số kiểu dáng cho nàng khi chụp ảnh. Các nàng có thể tham khảo khi muốn sở hữu bộ album ảnh siêu xịn sò theo chủ đề này nhé!  

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận