Gợi ý 8 set đồ đi chơi Tết Trung thu cho các Nàng

Gợi ý 8 set đồ đi chơi Tết Trung thu cho các Nàng

Mùa thu đến, khắp nơi phố phường đã bắt đầu tràn ngập những chiếc đèn lồng lớn nhỏ như ngầm báo hiệu rằng môt mùa Tết Trung thu nữa lại về. Không còn là những đứa trẻ háo hức chờ rước đèn, các Nàng sẽ làm gì trong dịp lễ này? Hãy thử diện bộ cánh thật xinh để lưu lại khoảnh khắc tuổi trẻ này nhé! Nếu vẫn chưa chọn được outfit ưng ý để tung tăng “rước đèn” thì tham khảo ngay 8 set đồ đi chơi Tết Trung thu nha. 

1. Áo dài cách tân

Áo dài cách tân trở thành xu hướng set đồ đi chơi dịp lễ Tết trong những năm gần đây bởi chúng là sự kết hợp độc đáo giữa vẻ đẹp truyền thống của áo dài nguyên thuỷ và nét hiện đại của thời trang ngày nay. Áo dài cách tân thường có phom dáng suông, không quá ôm sát như áo dài truyền thống, giúp các Nàng có thể tự tin diện áo dài mà không cần quá lo về đường cong cơ thể. Những chi tiết như phối ren, thắt nơ,… được thêm thắt vào trang phục, làm tăng sự thu hút cho sự đổi mới này. 

do-di-choi-trung-thu-ao-dai-cach-tan-1

do-di-choi-trung-thu-ao-dai-cach-tan-2

do-di-choi-trung-thu-ao-dai-cach-tan-3

 

2. Áo cổ yếm và chân váy xếp ly

Áo cổ yếm với thiết kế đặc trưng là phần dây cố định trên cổ, giúp các nàng khoe trọn bờ vai thon thả cùng phần xương quai xanh quyến rũ. Nhiều kiểu dáng áo cổ yếm còn để hở phần lưng, giúp phô diễn được nét đẹp gợi cảm của người phụ nữ mà không hề phản cảm, phô trương. Áo yếm mang đến cảm giác dịu dàng pha chút phóng khoáng, khi kết hợp cùng chân váy xếp ly, tạo nên phong thái tiểu thư trang nhã. Diện set đồ đi chơi này thì dịp trung thu, bạn không cần lo không có ảnh đẹp nha.

do-di-choi-trung-thu-ao-co-yem


3. Đầm baby doll trắng

Đầm baby doll vốn được ưa thích bởi sự dễ thương và trẻ trung, là bí quyết hack tuổi của nhiều cô nàng. Đặc điểm chung của đầm baby doll là thiết kế khá rộng, chiều dài váy không qua đầu gối nên không quá dài hay quá ngắn, rất thích hợp cho những cô nàng muốn che đi vòng 2 của mình mà không lo bị “dìm” chiều cao vì độ dài váy vừa phải. 

Đầm baby doll trắng sẽ là lựa chọn tuyệt vời để Nàng có thể trông vừa thanh thuần, trẻ trung mà vẫn nổi bật giữa muôn vàn sắc đỏ đèn lồng Trung thu. 

Tham khảo thêm nhiều mẫu baby doll hack tuổi và giấu bụng tại Maxivic nha!

do-di-choi-trung-thu-dam-baby-doll

do-di-choi-trung-thu-dam-baby-doll-trang

 

4. Đầm trễ vai

Đầm trễ vai sẽ là item không thể bỏ lỡ đối với những cô nàng may mắn sở hữu bờ vai thon thả và cân đối. Hãy lựa chọn một chiếc đầm với chiều dài vừa phải, không quá ngắn để nàng vừa có thể thoải mái tung tăng dạo chơi đêm Trung thu, mà vẫn khoe được nét quyến rũ vốn có của mình nhé. 

do-di-choi-trung-thu-dam-tre-vai


5. Áo gile len phối chân váy tennis

Tiết trời mùa thu thường se lạnh vào ban đêm, một chiếc áo gile len mỏng nhẹ phối cùng áo sơmi, áo thun bên trong sẽ giúp nàng cảm thấy ấm áp mà không bị quá nóng khi đi chơi Trung thu. Phối đồ layer trong thời trang cũng khiến outfit của bạn trong xịn xò hơn hẳn đấy. Nếu phần trên đã kín đáo thì phần dưới bạn nên mặc quần hoặc chân váy ngắn để tạo khoảng trống cho tổng thể, tạo cảm giác cơ thể cao ráo và gọn gàng hơn. Kết hợp cùng chân váy tennis - món đồ được các tín đồ thời trang lựa chọn để phối cùng áo gile len, mang đến một phong cách hiện đại, trẻ trung. Phối cùng giày loafer hay oxford là nàng đã được một set đồ đơn giản mà sang chảnh rồi đó.

do-di-choi-trung-thu-ao-gile-len


6. Quần ống rộng và áo xuyên thấu

Áo xuyên thấu kết hợp cùng quần jean ống rộng sẽ là lựa chọn không hề tồi cho buổi tối Trung thu nếu Nàng đang theo đuổi phong cách quyến rũ, trưởng thành. Với chất liệu thông thường như vải voan, lưới,... áo xuyên thấu mang lại cho người mặc dáng vẻ lôi cuốn và đầy mê hoặc của những đường cong cơ thể lấp lo sau lớp áo mỏng manh. Kết hợp cùng quần ống rộng giúp cơ thể trông cao ráo và cân đối hơn, đồng thời làm tăng thêm vẻ cá tính cho set đồ đi chơi trung thu của bạn.

do-di-choi-trung-thu-ao-xuyen-thau

do-di-choi-trung-thu-ao-xuyen-thau

 

7. Quần túi hộp và áo baby tee

Được không ít người nổi tiếng như Jennie (Black Pink), New Jeans, Hieuthuhai,... tích cực lăng xê, áo baby tee dường như đã quá quen thuộc với các tín đồ thời trang trong năm qua, đặc biệt là gen Z vì dễ mặc, phom dáng cơ bản nhưng vẫn tôn dáng. Phối cùng quần túi hộp đang “làm mưa làm gió” trong cộng đồng giới mộ điệu, lập tức có ngay set đồ đi chơi trung thu mang một phong cách tươi trẻ và đầy cá tính. 

do-di-choi-trung-thu-quan-tui-hop-ao-baby-tee

do-di-choi-trung-thu-quan-tui-hop-ao-baby-tee

 

8. Quần yếm và áo thun

Một set đồ đi chơi trung thu khác giúp các cô nàng “hack” tuổi chính là quần yếm phối cùng áo thun đơn giản. Với thiết kế độc đáo, quần yếm dễ dàng mang lại sự trẻ trung và dễ thương cho các nàng. Với các nàng nấm lùn, nên ưu tiên chọn loại quần yếm đùi để khiến cơ thể trông cao ráo hơn. Khi diện trang phục này, các nàng có thể phối cùng giày thể thao, sandal hoặc boot tùy theo phong cách cá nhân nhé. 

do-di-choi-trung-thu-quan-yem-dui

do-di-choi-trung-thu-quan-yem-dui

Trên đây là những gợi ý về set đồ đi chơi dịp Tết Trung thu cho các Nàng. Hy vọng qua bài viết này, các Nàng sẽ tìm được cho mình bộ trang phục ưng ý để dạo bước trong dịp lễ này nhé! 
Đăng ký ngay để cùng Maxivic cập nhật ngay những kiến thức và xu hướng thời trang mới nhất nhé!

 

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận