Những set đồ đi chơi tết cho nữ năm 2024 thêm xinh xắn,  nữ tính bạn nên biết

Những set đồ đi chơi tết cho nữ năm 2024 thêm xinh xắn, nữ tính bạn nên biết

Năm mới là dịp để mọi người cùng nhìn lại những điều đã qua và đón chờ một năm mới thật vui tươi, nhộn nhịp. Đây cũng là dịp sum họp người thân bạn bè để trò chuyện, vui chơi vì vậy việc chọn set đồ đi chơi tết cho nữ ưng ý là một điều không thể bỏ qua. 

Dịp Tết đến cũng là lúc các nàng phải diện cho mình những phong cách đẹp nhất để đón chào một năm mới thật hân hoan, vui mừng dịp đầu năm. Hãy cùng Maxivic khám phá những set đồ đi chơi tết đẹp cho dịp Tết thêm nhộn nhịp nha.

Sơ lược về xu hướng thời trang Tết 2024

Xu hướng thời trang tết năm 2024 sẽ tập trung vào sự tươi mới, thanh lịch trẻ trung thì các gam màu sáng như đỏ, vàng,.. cùng họa tiết nổi bật, tươi sáng sẽ là lựa chọn tốt dành cho bạn.

Bên cạnh đó các dạng áo dài cách tân mới đang nhận được nhiều sự quan tâm từ mọi người. Đây cũng là một item mà bạn có thể cân nhắc để dịp Tết của bạn thật đáng nhớ, vui tươi.

Những set đồ đi chơi tết cho nữ đẹp nhất 2024

Set áo dài truyền thống với quần lụa trơn

Nói đến tết thì không thể nào không nhắc đến áo dài. Với tà áo thướt tha, uyển chuyển cùng quần lụa trơn dài tôn lên vẻ đẹp người mặc. Ngoài ra đây cũng là một item che đi khuyết điểm cơ thể tốt, khoe được hình thể đẹp.

ao-dai-truyen-thong

Set áo dài linen đỏ thêu hoa quần ống rộng

Màu đỏ là màu sắc tượng trưng cho may mắn, thịnh vượng thì không gì hợp hơn với chiếc áo dài đỏ thêu hoa này. Với chất liệu linen mềm mại, thấm hút và thoáng mát tốt thoải mái di chuyển, đi chơi không lo vướng víu, khó chịu cho bạn thoải mái tận hưởng niềm vui. 

ao-dai-linen-do-theu-hoa

>>>Có liên quan: Cách chụp hình với áo dài cách tân đẹp

Set áo dài cách tân với chân váy xòe dài

Áo dài cách tân với chân váy xòe dù không còn mới nhưng chưa bao giờ hạ nhiệt,. Phần áo dài được cách tân thời thượng cùng với chân váy xòe dài cho bạn vừa nữ tính, thanh lịch hơn. Bạn có thể phối chung với chân váy đụp hoặc ren để đa dạng hóa phong cách

ao-dai-cach-tan-voi-chan-vay-xoe

Set đồ đi chơi tết cho nữ thanh lịch, cá tính

Đầm hoa nhí nhún bèo

Họa tiết hoa nhí cùng tông màu vàng đất trầm nhẹ sẽ giúp bạn tỏa sáng trong dịp Tết, mang theo sự trẻ trung, năng động và niềm vui đón chào một năm mới. Giúp bạn tự tin và tỏa sáng hơn, hòa mình vào không khí vui tươi, rộn ràng của ngày Tết.

dam-hoa-nhi-nhun-beo-la-moc

Đầm đen body cổ yếm

Màu đen luôn là gam màu quyến rũ, thu hút đối với các chị em, đồng thời  phù hợp với mọi người, đầm đen body phù hợp với hầu hết dáng người. Cùng dáng body ôm sát cơ thể để bạn trở nên nổi bật hơn,...Đây cũng là một set đồ đi chơi tết cho nữ phù hợp với không khí rộn ràng, vui tươi ngày Tết.

 

dam-den-body-co-yem

Đầm yếm, đầm lụa trắng

Đầm yếm, đầm lụa trắng  là lựa chọn hoàn hảo cho những cô nàng yêu thích sự nhẹ nhàng, nữ tính. Với màu trắng tinh cùng họa tiết nhẹ nhàng tươi sáng mang cảm giác thanh lịch, thoải mái. Cho ngày tết thêm tươi trẻ, đầy sức sống.

dam-yem-that-eo-chiffon

Quần jeans xanh ôm với áo sơ mi lụa trắng

Quần jean áo sơ mi luôn là một set đồ đi chơi tết cho nữ đơn giản, thoải mái phù hợp hầu hết mọi dịp. Với sơ mi lụa sáng bóng, thoáng mát cho nàng thêm thanh lịch, tinh tế.Tôn lên vẻ đẹp tự nhiên của người mặc.

somi-lua-quan-jean

somi-lua-quan-jean-xanh

Set áo croptop với quần jean

Áo croptop luôn là một item khiến nàng tự tin khoe được vóc dáng của mình. Bạn có mix với quần jean ôm hoặc quần ống loe để hack chiều cao, thêm tự tin, thoải mái. Ngoài ra bạn có thể mix với chân váy xẻ tà hoặc đầm xòe dài vừa cá tính,độc đáo nhưng vẫn nữ tính, lịch sự đón tết

ao-croptop-voi-quan-jean

crop-top0voi-jean

Các phụ kiện phối đồ cho bạn thêm xinh 

Lắc tay:

- Lắc tay luôn là sự lựa chọn ưu tiên của phái đẹp khi đi chơi, dự tiệc trong mọi lúc.Một chiếc lắc tay đơn giản, độc đáo cũng có thể giúp bạn trở nên xinh đẹp và nổi bật hơn. Với chiếc lắc nhỏ xinh bạn có thể dễ dàng tôn lên vẻ đẹp nữ tính và thanh lịch của mình.

Túi xách:

Một chiếc túi đơn giản, không cầu kỳ nhưng khi kèm chung với các loại set đồ đi chơi Tết cho nữ khác sẽ tạo nên phong cách tinh tế và ấn tượng. Bạn có thể chọn màu sắc túi trầm hoặc sáng để tạo thêm điểm nhấn.

Giày sandal đế cao:

Sandal đế cao mềm mại giúp bạn thoải mái hơn trong việc di chuyển Chất liệu mềm mại giúp chân bạn không bị đau và mỏi khi di chuyển, nhất là khi di chuyển trong thời gian dài. Đế cao vừa phải giúp bạn ăn gian chiều cao, tạo nên vóc dáng thon gọn, thanh thoát.

Một số lưu ý khi chọn phối đồ vào dịp Tết:

Chú ý đến màu sắc và họa tiết:

Việc có được một set đồ ưng ý hay không thì họa tiết luôn là yếu tố cần phải cân nhắc kĩ lưỡng, các họa tiết tươi sáng như hoa, màu sáng sẽ thích hợp hơn ngày Tết, hơn là họa tiết đầu lâu, quá tối cũng sẽ khiến không khí ảm đạm đi mấy phần. Với màu tối thì bạn có thể chọn họa tiết sáng để tạo thêm điểm nhấn.

hoa-tiet-quan-ao

Dáng người so với kiểu quần áo:

Dáng người cũng là yếu tố mà bạn cần phải quan tâm, việc lựa chọn set đồ đi chơi Tết cho nữ đẹp hay không thì kiểu dáng cũng là một yếu tố quan trọng để tâm trạng đón Tết thêm thoải mái, vui vẻ. Với thân hình đồng hồ cát bạn có thể chọn đầm yếm, đầm thắt eo. Còn dáng suông thì bạn có thể chọn đầm lụa, áo dài sẽ phù hợp hơn.

dang-nguoi-voi-quan-ao

Chật liệu vải của set đồ đó

Trong những ngày Tết, bạn thường phải đi lại nhiều, tham gia nhiều hoạt động khác nhau. Vì vậy, bạn cần lựa chọn những chất liệu vải mềm mại, thoáng mát, thấm hút mồ hôi tốt để đảm bảo sự thoải mái và dễ di chuyển. Những chất liệu vải mềm mại, có độ co giãn tốt sẽ giúp bạn che đi khuyết điểm và tôn lên những đường nét đẹp của cơ thể.

Cuối cùng quan trọng nhất là những loại trang phục bạn  lựa chọn nên là những cái bạn cảm thấy là phù hợp nhất.Hãy lựa chọn set đồ thoải mái để bạn có thể tự tin và thoải mái khi vui chơi. 

Trên đây là gợi ý những set đồ và cách phối đồ đẹp để bạn có set đồ đi chơi tết cho nữ ấn tượng. hi vọng bài viết trên hữu ích với bạn. Bạn hãy theo dõi blog nhà Maxivic để cập nhật xu hướng thời trang mới và tạo nên phong cách của riêng mình

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận