Set đồ nữ đẹp cho giới trẻ với 5 phong cách khác nhau thoải mái lựa chọn

Set đồ nữ đẹp cho giới trẻ với 5 phong cách khác nhau thoải mái lựa chọn

Bạn đã từng băn khoăn: Mặc đồ nào đẹp? Đây chắc hẳn là băn khoăn của nhiều bạn nữ rồi. Vậy thì hãy cùng maxivic tìm hiểu những set đồ nữ đẹp cho giới trẻ dịp lễ nha.

Mỗi người sẽ có những gu thời trang khác nhau, nhưng việc lựa chọn cho mình một set đồ ưng ý thì luôn là điều mà các chị em quan tâm. Dưới đây sẽ là những set đồ đẹp với những phong cách khác nhau

Phong cách Y2K

Phong cách thời trang được lấy ý tưởng cuối năm 1990 và năm 2000. Set đồ nữ đẹp cho giới trẻ theo phong cách Y2K thường có màu sắc nổi bật, kiểu dáng trẻ trung và năng động. 

Set áo croptop + quần jeans ống loe

Một phong cách trẻ trung, năng động và một chút cá tính. Croptop giúp tôn lên vòng eo của người mặc, trong khi quần baggy tạo cảm giác thoải mái và phóng khoáng. Kết hợp giữa sự gọn gàng của croptop và phóng khoáng của quần baggy tạo nên một sự cân bằng về hình ảnh.

ao-crop-top-quan-jean

Set đồ váy xòe và giày sneaker

Váy xòe với họa tiết  hoa nhỏ,hay dấu chấm mang lại sự ngọt ngào nữ tính, khi kết hợp cùng giày sneaker hoặc giày búp bê, cao gót sẽ cho bạn một phong cách năng động, tươi sáng và thoải mái. Đừng quên cá phụ kiện như kính râm, túi xách mini và một chút trang điểm nhẹ để hoàn thiện diện mạo phong cách Y2K nha.

vay-xoe-va-giay-sneaker

Quần yếm denim cùng áo thun 

Một set đồ cho nữ đẹp tiện lợi, thoải mái cho bạn đi chơi, dạo phố thì quá ưng rồi. Quần yếm denim với màu xanh tươi sáng mang đến vẻ ngoài tự tin và động của bạn. Với áo thun đơn giản, dễ phối đã hoàn thiện một phong cách khỏe khoắn và năng động. Bạn nên chọn giày sneaker hoặc nón lưỡi trai để tạo điểm nhấn set đồ thêm thoải mái và tiện lợi

quan-yem-denim-ao-thun

Phong cách vintage

Ngược dòng về dòng thời gian những năm 80,90. Với những gam màu cam, nâu trầm tính họa tiết sọc caro phổ biến. Set đồ nữ đẹp cho giới trẻ khiến bạn gợi nhớ về một phong cách thời trang cổ điển, nhẹ nhàng nhưng không kém phần hiện đại. 

>>>Cùng chủ đề: Phong cách thời trang vintage là gì?

Áo blouse với chân váy midi

Mang đến vẻ ngoài cổ điển và nữ tính. Áo blouse  với phần cổ chữ V giúp tôn lên đường nét của khuôn mặt. Cùng với chân váy midi xếp ly tạo nên sự thanh lịch và duyên dáng cho set đồ. 

Bạn nên chọn đôi giày cao rót mũi nhọn sẽ phù hợp với set đồ này hơn. Giày cao gót mũi nhọn mang lại một vẻ đẹp thanh thoát, hoặc giày búp bê nữ tính và tôn dáng đôi chân Điều này sẽ làm tăng thêm vẻ duyên dáng cho trang phục của bạn.

ao-bloue-vintage

Áo sơ mi caro với quần jean

Một phong cách đơn giản, dễ chịu nhưng đậm chất vintage và cá tính cho các cô nàng. Với áo sơ mi kẻ caro mang đến sự trẻ trung và năng động. Phối chung với quần jean ống loe đơn giản thoải phù hợp với những cô nàng tính cách phóng khoáng, tự do. 

Nếu bạn muốn trở nên chín chắn, trưởng thành hơn thì bạn nên chọn giày loafer thêm phần cổ điển và thanh lịch.

ao-so-mi-ca-ro-tre-trung

Set đầm yếm kẻ caro và áo sơ mi cổ tròn

Đầm yếm xòe kẻ caro đậm chất vintage nhưng dễ thương, cùng áo thun cổ tròn đơn giản mà dễ kết hợp. Với set đồ này, bạn đã có cho mình một phong cách hoài cổ và nữ tính, phù hợp cho nhiều dịp khác nhau như dạo phố, công sở hoặc đi chơi mà hiện đại, không lạc quẻ.

dam-yem-ca-ro-voi-ao-thun

Phong cách sporty năng động

Một set đồ nữ đẹp cho giới trẻ theo phong cách sporty thì bạn cần những set đồ đơn giản, gọn nhẹ được làm từ những chất liệu thấm hút tốt, thoải mái cho bạn di chuyển dễ dàng, tiện lợi.

Áo hoodie với quần jean ôm

Áo hoodie mềm mại, thoải mái và quần jean ôm sát tạo nên sự thoải mái và tự do cho việc vận động. Một đôi giày sneakers trắng hoặc màu pastel cùng với nón lưỡi trai sẽ cho bạn set đồ hoàn thiện, một phong cách nhẹ nhàng nhưng vẫn năng động, thoải mái..

ao-hoddies-voi-quan-jean

Quần short jean với áo tank top

Vào những ngày nắng nóng, chói chang thì bạn sẽ cần một set đồ có cảm giác mát mẻ và thoải mái. Quần short jean cho bạn mát mẻ, thông thoàng. Trong khi áo tank top giúp khoe vóc dáng, phóng khoáng. Một set đồ phù hợp cho bạn đi chơi lễ, tụ họp bạn bè. Giày sandal hoặc giày sneaker low-top sẽ hoàn thiện set đồ này, tạo nên một vẻ ngoại thoáng đãng, phù hợp cho những ngày nắng.

tank-top-voi-jean-ngan

Áo croptop với quần jogger

Bạn muốn có một set đồ nữ đẹp cho giới trẻ theo phong cách thời thượng, trendy mà không lố lăng thì lựa chọn này phù hợp với bạn. Áo croptop giúp tôn lên vòng eo thon, trong khi quần jogger mang lại cảm giác thoải mái. Giày sneakers trắng hoặc màu tương phản với áo sẽ là lựa chọn hoàn hảo, tạo nên một vẻ ngoại hiện đại và nổi bật.

croptop-voi-quan-jogger

Phong cách cá tính, trẻ trung

Bạn là một người cá tính mang phong cách mạnh mẽ, phá cách. Muốn bản thân mình thật phong cách khi đi dạp phố, đi chơi thì những set đồ này thường được phối hợp từ những món đồ có màu sắc nổi bật, kiểu dáng độc đáo sẽ là sự lựa chọn phù hợp cho bạn.

Áo khoác da với quần jeans

Nếu bạn thích bản thân cá tính, nổi loạn một chút thì bạn có thể chọn áo khoác da màu nâu hoặc đen để có set đồ đẹp. Áo khoác da là biểu tượng của phong cách rebel, khi kết hợp với quần jeans, set đồ này thể hiện sự tự tin, phóng khoáng và cá tính riêng biệt. Giày boots hoặc sneakers đen sẽ làm điểm nhấn hoàn thiện cho set đồ này.

ao-khoac-da-voi-quan-jean

Áo thun cổ yếm với quần jean ôm

Một chút ngọt ngào và nữ tính cho bạn dạo chơi mùa hè. Áo thun cổ yếm tạo nên sự dịu dàng, nữ tính cùng quần jean ôm mát mẻ, gọn gàng cho nàng thoải mái đi chơi, tụ tập bạn bè. Giày sandal hoặc sneakers màu sáng sẽ là item phù hợp để set đồ thêm thoải mái, trẻ trung

ao-thun-co-yem-voi-quan-jean

Áo croptop với quần jean ống loe

Set đồ bao gồm áo croptop và quần jean ống loe là sự kết hợp hoàn hảo cho mùa hè. Áo croptop thời trang và trẻ trung giúp khoe vòng eo thon gọn, còn quần jean ống loe thoải mái và thoáng mát cho bạn thoải mái và dáng dài hơn. Một đôi giày cao gót hoặc giày mules sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho một set đồ nữ đẹp cho giới trẻ thanh thoát và phong cách.

ao-crop-top-voi-quan-jean-ong-loe

Phong cách thanh lịch, nữ tính

Với sự đơn giản, không rườm rà nhưng lại thanh lịch phù hợp mọi nơi từ công sở sở đến đi dự tiệc. Đây luôn là set đồ nữ đẹp cho giớ trẻ mà các chị em luôn quan tâm. Set đồ thanh lịch thường được phối hợp từ những món đồ có màu sắc nhẹ nhàng, kiểu dáng đơn giản.

>>>Cùng chủ đề: Set đồ đơn sắc cho bạn thon thả và thanh lịch hơn

Áo măng tô với quần tây

Mang phong cách chuyên nghiệp và tối giản. Sự kết hợp giữa măng tô và quần tây tạo nên một vẻ ngoại hình chính thống, thích hợp với môi trường công sở chuyên nghiệp. Chúng mang lại cảm giác chín chắn, tự tin và tạo nên sự tập trung trong công việc

.

Áo sơ mi đen tay lửng +chân váy

Nếu thời thượng và thanh lịch đang là 2 điều bạn đang hướng tới thì chiếc áo vest tay lửng hiện đại, cá tính sẽ phù hợp cho bạn . Áo vest đen tay lửng cùng họa tiết sọc trắng thêm phần trẻ trung, tươi sáng. Trong khi chân váy đen cho bạn thêm nữ tính tạo nên một vẻ ngoài hiện đại và thanh lịch.

vest-den-tay-lung-voi-chan-vay-den

Áo sơ mi lụa + quần âu ống rộng

Áo sơ mi lụa tạo cảm giác mềm mại, thanh lịch, trong khi quần âu ống rộng mang lại sự thoải mái và phong cách. Giày cao gót hoặc giày loafers sẽ là lựa chọn hoàn hảo, tạo nên một vẻ ngoài chuyên nghiệp và sành điệu.

ao-so-mi-lua-voi-quan-ong-rong

Set đầm dịu dàng, nữ tính

Với những bạn thích sự nhẹ nhàng, đơn giản nhưng vẫn thời trang, thoải mái thì set đầm này sẽ là một item bạn có thể cân nhắc cho set đồ nữ đẹp cho giới trẻ trong phong cách của mình

Đầm cam đỏ cổ tim

Đầm cam đỏ cổ tim là một sự kết hợp tinh tế giữa sắc đỏ nổi bật và phom dáng cổ tim thời thượng. Phong cách này thể hiện sự quyến rũ và tinh tế, rất thích hợp cho các sự kiện đặc biệt.

dam-do-co-tim

Đầm babydoll dáng xòe

Đầm babydoll dáng xòe là sự lựa chọn tuyệt vời cho ngày nắng và tươi mới. Dáng xòe tạo sự thoải mái và thể hiện vẻ dễ thương, ngọt ngào.

dam-ba-by-doll-dang-xoe

Đầm dáng suông trễ vai

Đầm dáng suông trễ vai thể hiện sự thanh lịch và tinh tế. Với thiết kế trễ vai, nó tạo ra vẻ quyến rũ tinh tế nhưng không quá gợi cảm.

dam-tre-vai-hong-phan

Đầm maxi họa tiết hoa

Đầm maxi họa tiết hoa thường mang lại cảm giác mùa hè, tự do và thoải mái. Chiều dài maxi tạo sự nữ tính và ấn tượng.

dam-maxi-hoa-tiet-hoa-an-tuong

Một số tip phối đồ đẹp để bạn có set đồ nữ đẹp cho giới trẻ

Phối đồ theo dáng người

Dáng người quả lê: Đây là dáng người dành cho những bạn có phần hông to, cần thu gọn phần hông và nhấn mạnh phần trên để cân đối hơn. Những set đồ giúp tôn lên vòng eo thon gọn, che khuyết điểm vòng hông và đùi như:áo croptop, quần jeans cạp cao, chân váy midi.. sẽ phù hợp hơn như  Đùng nên chọn những item ở trên quá sáng hoặc ôm quá sẽ mất cân bằng 

Dáng người quả táo: Vòng ngực đầy đặn luôn là lợi thế của dáng người này. giờ bạn chỉ cần chọn những set đồ tôn lên những đường cong, dáng người này bằng cách tạo điểm nhấn ở phần eo. Không nên chọn những item quá ôm sát hoặc rộng quá ở phần hông nhé

>>>Cùng chủ đề: Tự tin khoe dáng với đầm suông linen

Dáng người đồng hồ cát: Đây là một dáng người cân đối và phù hợp với hầu hết mọi dáng đồ. Bạn nên chọn những set đồ khoe được những đường nét cơ thể như đầm body ôm sát cơ thể, hoặc đầm trễ vai,...Tránh các item rộng, xòe quá nhiều ở vòng dưới hoặc trên sẽ mất đi dường cong tự nhiên.

Dáng người chữ nhật: Với những bạn có dáng người này thì cần tập trung vào việc tạo điểm nhấn ở vòng eo. Bạn có thể  chọn những set đồ giúp tạo đường cong cơ thể.như áo croptop, quần ống loe, chân váy chữ A…Đừng chọn những item quá rộng hoặc quá ôm nhé vì nó sẽ giảm đi sự nữ tính của bạn

Phối đồ theo hoàn cảnh

Đi làm: Môi trường công sở thì cần một phong cách đơn giản mà nghiêm chỉnh để phù hợp với mọi người xung quang, điều này cũng thể hiện sự chuyên nghiệp, ngiêm túc trong công việc của bạn với những item đơn giản như: chân váy bút chì, áo sơ mi, quần âu ống rộng,...

Đi chơi: Đây là lúc chúng ta được tự do, thư thái sau một khoảng thời gian làm việc ngột ngạt, vì vậy bạn có thể chọn những set đồ tươi sáng, kiểu dáng thật thoải mái, năng động nhưng thoải mái di chuyển như: áo thun, quần jeans, chân váy ngắn...

Đi dự tiệc: Đây là nơi bạn cần lựa chọn những set đồ thật cẩn thận vì một set đồ đẹp, phù hợp với không khí sang trọng, tươi tắn sẽ thu hút được nhiều ánh nhìn từ mọi người. những set đồ sang trọng, quyến rũ như đầm dạ hội, váy bodycon...sẽ phù hợp hơn.

Vậy là chủ đề về set đồ nữ đẹp cho giới trẻ đã được Maxivic giải đáp hết rồi. Bạn đã có đủ tự tin hơn để tự lựa cho mình một set đồ đẹp chưa? Maxivic hy vọng bạn sẽ cho mình một set đồ thật đẹp để tự tin thể hiện phong cách của mình. 

Nếu bạn muốn thử nhiều phong cách khác nhau hãy theo dõi blog của nhà Maxivic để nhận được những thông tin mới nhất về thời trang nha

 

 

 

 

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận