Tại Sao Vải Voan Luôn Thu Hút Tín Đồ Thời Trang

Tại Sao Vải Voan Luôn Thu Hút Tín Đồ Thời Trang

Chất liệu vải Voan bắt nguồn tên gọi từ "voile" trong tiếng Pháp, không chỉ là một loại vải mỏng trơn, bay bổng tựa như tác phẩm nghệ thuật của sự tinh tế. Khởi đầu vải voan được dệt tay từ sợi bông để làm rèm cửa, theo sự tân tiến thời trang thì xuất hiện ở những chiếc khăn trùm đầu cô dâu cho tầng lớp quý tộc.

Ngày nay vải voan đã được dùng nhiều trong thiết kế thời trang hiện đại. Sự đột phá được thể hiện như các họa tiết sắc màu trên nền vải nhẹ nhàng và thanh lịch cuốn hút ánh nhìn xung quanh.

đầm voan đẹp

Lý do khiến vải voan thu hút chính là sự mềm mại, tạo cảm giác thoáng khi mặc và ưu điểm nổi bật là bền và tính ứng dụng cao khi phối đồ dễ dàng hơn, nhất là vào mùa hanh khô. Đó cũng chính là tiêu chí đầu tiên khi các nhà thiết kế thời trang luôn lựa chọn vải voan cho các thiết kế của mình.

đầm voan suông gân

Những mẫu váy đầm voan luôn được tìm kiếm săn đón bởi các tín đồ thời trang mà cả nhà thiết kế cũng là những tín đồ đó. Đặc tính xuyên thấu của vải voan tạo nên cảm giác nhẹ nhàng, thoải mái và tạo bóng lụa cho người mặc. 

Bộ Sưu Tập Váy Đầm Đẹp

Ánh sáng mềm mại xâm nhập qua lớp voan, tạo nên vẻ rạng rỡ và quý phái. Chính vì vậy, mỗi thiết kế đầm váy voan là một phiên bản hoàn hảo hơn của chính bạn, luôn luôn là một quý cô bí ẩn để bất kì ai, kể cả là bạn cũng luôn muốn khám phá chính mình bạn nhé.

Hy vọng những chia sẻ trên, giúp chị em hiểu về nguồn gốc đặc tính vải Voan và từ đó có ý tưởng phối đồ phù hợp. Hãy để Maxivic khơi nguồn cảm hứng trong bạn.

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận