14 cách phối đồ với chân váy xếp ly ngắn để nàng có set đồ thanh lịch, thời thượng

14 cách phối đồ với chân váy xếp ly ngắn để nàng có set đồ thanh lịch, thời thượng

Chân váy xếp ly ngắn là một item thời trang không thể thiếu trong tủ đồ của các cô nàng. Với thiết kế trẻ trung, năng động, chân váy xếp ly ngắn có thể giúp bạn dễ dàng biến hóa với nhiều phong cách khác nhau.

Hãy cùng với Maxivic khám phá những cách phối đồ với chân váy xếp ly ngắn để có set đồ xinh lung linh nha

Một số loại chân váy ngắn phổ biến

Chân váy xếp ly màu đen: Đây luôn là lựa chọn đầu tiên của các nàng nữ tính Với những đường xếp ly tinh tế và màu đen cổ điển, loại chân váy xếp ly màu đen này mang lại sự nhẹ nhàng nhưng vẫn rất quyến rũ và dễ kết hợp với nhiều phong cách khác nhau. 

chan-vay-den-xep-ly

Chân váy da: Là biểu tượng của sự mạnh mẽ và cá tính. Với chất liệu da thật hoặc da giả, chân váy da thường mang một vẻ đẹp bí ẩn và hơi hướng rocker.

chan-vay-da-den

Chân váy jean: Mang hơi hướng cá tính và trẻ trung, chân váy jean thường được liên kết với phong cách đường phố và dễ dàng kết hợp với nhiều loại trang phục khác nhau.

chan-vay-jean

Chân váy midi: Đạt đến đầu gối hoặc một chút dưới đầu gối, chân váy midi mang lại vẻ thanh lịch và nữ tính. Nó phù hợp với nhiều dịp từ công sở đến dạo phố.

chan-vay-mi-di-xep-le-dai

Chân váy bút chì: Chân váy bút chì thường được coi là một phần cơ bản trong tủ đồ của phụ nữ và có thể kết hợp với nhiều loại trang phục khác nhau, từ trang phục công sở đến trang phục dạo phố.

chan-vay-but-chi-xanh

>>>>Cùng chủ đề: Người  hông to mặc váy gì cho body cân đối và thu hút hơn

Những cách phối đồ với chân váy xếp ly ngắn để có được set đồ thật thanh lịch, nữ tính

Kết hợp chân váy xếp ly ngắn với áo thun đơn giản

Áo thun là luôn là một set đồ hoàn hảo phù hợp với mọi phong cách. Với kiểu dáng đơn giản, tiện lợi bạn có thể tự tạo cho mình một cách phối đồ với chân váy ngắn đẹp không mất thời gian, đặc biệt là không kén người mặc và phù hợp với mọi dáng người.

ao-thun-trang-hoa-tietao-thun-trang-coi-chan-vay-caro

Áo croptop với chân váy xếp ly ngắn

Một chút năng động cùng cá tính sẽ là phong cách cho set đồ này. Với áo croptop ngắn khoe được vòng eo thon gọn nhưng vẫn lịch sự, kín đáo. Kết hợp với chân váy ngắn xếp ly thì nhìn sẽ cao gáo, thon gọn hơn. Nếu bạn muốn thêm chút nổi loạn, năng nổ thì croptop lệch vai sẽ là điểm nhấn cho bạn

ao-cop-top-voi-chan-vay-xep-lyao-ctop-top-voi-chan-vay-ca-ro-xanh

Áo thun oversize với chân váy ngắn xếp ly:

Sự kết hợp giữa áo thun oversize và chân váy không chỉ mang lại vẻ ngoại hình thời thượng, mà còn giúp người mặc cảm thấy thoải mái, tự tin. Áo thun oversize khi kết hợp với chân váy ngắn xếp ly sẽ tạo nên một phong cách đường phố hiện đại, nữ tính. Áo form rộng cho bạn thoải mái di chuyển cùng chân váy ngắn cho bạn thêm trẻ trung

 ao-thun-oversize-mau-vangao-thun-oversize-mau-trang

Áo tanktop hoặc áo xách nách trẻ trung

Áo tank top phù hợp cho những buổi đi dạo ở công viên, hẹn hò hay thỉnh thoảng là những buổi tụ họp với bạn bè đi chơi, cắm trại ngoài trời điều khiến bạn trở nên nổi bật hơn. Áo croptop với thiết kế thoải mái, tôn dáng phù hợp cho ngày hè cùng chân váy xếp ly sẽ làm cho bạn cao hơn nhiều đấy.

ao-ctop-top-voi-chan-vay-ca-ro-xanhao-tank-top-mau-hong tre-trung

Phối đồ với chân váy xếp ly ngắn cùng áo sơ mi lụa trắng

Chân váy xếp ly ngắn và áo sơ mi là một sự kết hợp hoàn hảo cho những cô nàng công sở. Bạn có thể chọn áo sơ mi tay ngắn hoặc tay dài tùy theo thời tiết. Nếu muốn tạo cảm giác năng động, bạn có thể sơ vin áo sơ mi hoặc thắt cà vạt trông chín chắn hơn

ao-so-mi-lua-trangao-so-mi-lua-trang-nu-tinh

Phối đồ với chân váy xếp ly ngắn cùng áo sơ mi cổ đức:

Bạn cảm thấy áo sơ mi trắng quá nhạt nhòa, nhàm chán không tạo được nổi bật thu hút thì bạn có thể lựa cho mình những áo sơ mi có hoạt tiết, màu sắc để thu hút hơn. Dù có họa tiết nổi bật nhưng cơ bản áo sơ mi vẫn sẽ đáp ứng những tiêu chí cơ bản như thanh lịch, nữ tính nên bạn không cần lo lắng việc lố lăng, không phù hợp với hoàn cảnh.

ao-so-mi-hoa-tiet-beo-co-ducao-so-mi-hoa-tiet-beo-co-duc

Áo sơ mi denim cho nàng tự do, năng động:

Một chút đổi mới, phá cách cho phong cách phối đồ với chân váy ngắn xếp ly ngắn thêm phá cách, bụi bặm. Bạn có thể mặc áo thun trắng ở trong rồi khoác ngoài với áo denim ra một phong cách vừa trẻ trung đường phố lại phá cách, hợp xu hướng thười trang hiện nay.

ao-so-mi-de-nim-don-gian-duong-phoao-so-mi-de-nim-don-gian-duong-pho

Phối đồ với chân váy xếp ly ngắn cùng áo trễ vai năng động

Một outfit cho nàng ra ngoài thêm xinh. Với áo trễ vai cho nàng khoa trọn được bờ vai trắng tươi của mình thêm phần nổi bật, khác biệt so với những phong cách thông thường. Bạn có thể chọn áo trễ vai có dây để chắc chắc không bị hở quá nhiều, sandal dây hoặc giày cao gót sẽ phù hợp với set đồ này

ao-tre-vai-soc-denao-tre-vai-trang-don-gian

Áo len nữ tính cho nàng một mùa nhẹ nhành, thanh lịch

Áo len là một item thời trang không thể thiếu trong mùa đông. Bạn có thể phối đồ với chân váy xếp ly ngắn cùng áo len trơn hoặc áo len in họa tiết. Nếu muốn tạo cảm giác ấm áp, bạn có thể kết hợp với áo khoác dạ hoặc áo khoác da.

ao-len-hoa-tiet-dan-tocao-len-xanh-voi-chan-vay-xep-ly

>>>Cùng chủ đề: 6 Gợi Ý Phối Đồ Cho Mùa Thu Năm 2023 Để Nàng Thêm Tự Tin Năng Động

Áo len cổ lọ màu nâu với giày búp bê

Nếu bạn muốn có một phong cách mùa thu nhẹ nhàng, thanh lịch thì áo len ấm sẽ cho bạn một cảm giác nàng thơ. Với chân váy màu nâu cam thì vừa đúng chuẩn phong cách mùa thu. Để set đồ thêm ấm áp, bay bổng thì bạn có thể sử dụng các phụ kiện như kính râm, nón len,..  để set đồ thêm nữ tính, nhẹ nhàng mà hợp thời trang.

ao-len-co-lo-nauao-len-co-lo-nau

>>>Cùng chủ đề: Áo Len Kiểu Vest - Item Không Thể Thiểu Cho Mùa Thu 2023

Những chiếc áo khoác dệp để phối đồ với chân váy xếp ly ngắn

Áo khoác là một item thời trang giúp bạn hoàn thiện outfit của mình. Bạn có thể phối chân váy xếp ly ngắn với áo khoác bomber, áo khoác denim, áo khoác da,... tùy theo sở thích.

Áo khoác blazer:

Áo khoác Blazer với phong cách thanh lịch, chín chắn cùng chân váy xép ly ngắn trẻ trung đầy năng lượng. Sự hòa trộn giữa hai phong cách này đã tạp nên một sự linh hoạt, phù hợp vời nhiều dịp khác nhau từ đi chơi, dạo phố đến môi trường công sở. Bạn có thể lựa chọn những đôi boot cao hoặc cao gót để set đồ thêm nổi bật.

ao-blazer-soc-caro-xanhao-blazer-nau-xep-ly-den

Áo khoác dạ vói chân váy ngắn sếp ly:

Áo khoác dạ mang đến sự chững chặc và ấm áp đậm chất bụi bặm của đường phố, đi chung với chân váy ngắn xếp ly nhẹ nhàng mà bay bổng đã tạo nên một phong cách tuyệt vời, bù trừ những điểm chưa tốt của nhau để có được một set đồ thật ưng ý. Vừa giữ ấm cơ thể mà lại phong cách, đậm chất xu hướng.

ao-khoac-den-vay-xep-ly-trangao-khoac-da-vay-xep-ly-nau

Áo khoác bomber

Bạn muốn thử những phong cách mới, muốn dẫn đầu xu hướng thời trang thì áo khoác bomber không thể bỏ lỡ. Được cải tiến từ loại áo phi công để phù hợp với nhu cầu thì trường. Áo khoác bomber với phong cách mạnh mẽ, cá tính riêng nhưng không nhiều như áo khoác dạ, phù hợp với chân váy xếp ly ngắn để tạo nên một phong cách hài hòa, thanh lịch

ao-khoac-bomber-nang-dongao-khoac-bomber-voi-ao-thun

Áo cardigan với chân váy:

Cardigan là sự kết hợp giữa áo len ấm áp cùng áo  kiểu dáng áo blazer thanh lịch đã tạo nên một chiếc áo vừa đơn giản lại ấm áp. Kết hợp với chân váy cardigan thì đã cho ra một phong cách vừa nhẹ nhàng nữ tính lại thanh lịch không có điểm trừ. Bạn có thể kết hợp với giày búp bê, giày cao gót hoặc boots đều rất phù hợp. Một chiếc túi xách thời trang và vài món trang sức đơn giản sẽ giúp tăng thêm vẻ ngoài nữ tính

car-di-gan-tay-dai-naucar-di-gan-nau-dep

Những đôi giày bạn không thể bỏ qua khi phối với chân váy ngắn sếp ly

Giày dép luôn là một yếu tố quyết định outfit của mình có hoàn thiện hay không. Khi phối đồ với chân váy xếp ly ngắn, bạn nên lựa chọn những đôi giày dép phù hợp với phong cách mà bạn muốn hướng tới.

Giày sneaker năng động, trẻ trung

Giày sneaker là một item thời trang năng động, trẻ trung. Bạn có thể phối chân váy xếp ly ngắn với giày sneaker để tạo ra một outfit năng động, cá tính.

Giày cao gót nữ tính, dịu dàng

Giày cao gót là một item thời trang giúp bạn trở nên thanh lịch, sang trọng. Bạn có thể phối chân váy xếp ly ngắn với giày cao gót để tạo ra một outfit hoàn hảo cho những buổi tiệc tùng.

Giày sandal tự do, thoải mái

Giày sandal là một item thời trang mùa hè. Bạn có thể phối chân váy xếp ly ngắn với giày sandal để tạo ra một outfit mát mẻ, thoải mái.

Vậy là bạn đã có cho mình tới 14 cách phối đồ với chân váy xếp ly ngắn rồi. Qua bài viết trên thì bạn đã có thể tự tạp ra những set đồ thật đẹp, đầy phong cách cùng cá tính riêng của mình. Nếu bạn muốn thử nhiều phong cách khác nhau hãy theo dõi blog của nhà Maxivic để nhận được những thông tin mới nhất về thời trang nha

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận